Hồ sơ tài liệu

Ông Donald Trump bất ngờ khen bà Hillary Clinton hết lời

10/10/2016, 13:45
image

Ông Donald Trump bất ngờ dành những lời khen hiếm hoi dành cho đối thủ

Screenshot 2016-10-10 10.24.17

Cả hai ứng viên lại bắt tay nhau mặc dù họ “quên” bước tối thiểu này trong phần mở màn

Ứng viên Tổng thống Donald Trump bất ngờ dành những lời khen hiếm hoi dành cho đối thủ: “Bà Hillary Clinton là người không bỏ cuộc, không từ bỏ. Bà là chiến binh. Mặc dù tôi bất đồng quan điểm trong nhiều vấn đề mà bà tranh đấu nhưng bà Clinton vẫn chiến đấu kiên cường, không từ bỏ. Tôi cho rằng đó là một đặc điểm rất tốt”.

Lời bình luận này được đưa ra vào cuối buổi tranh luận, với câu hỏi cả hai ứng viên tôn trọng điều gì ở nhau. Về phía bà Clinton, bà tôn trọng con cái của ông Trump. 

Cuộc tranh luận thứ hai giữa ứng viên Hillary ClintonDonald Trump kết thúc sau hơn 1 giờ liên tục đấu tố. Cả hai ứng viên bắt tay nhau mặc dù họ “quên” bước tối thiểu này trong phần mở màn. Trước đó, trong quá trình tranh luận, đúng như dự đoán, cả hai mang đến những chiêu bài như: video bình phẩm tục tĩu về phụ nữ; cáo buộc chồng bà Hillary Clinton tấn công tình dục; bê bối email cá nhân; vấn đề thuế; vấn đề Nga; các vấn đề Trung Đông (Syria, Iraq, khủng bố)…

Lúc trao qua đổi lại, ông Trump đe doạ sẽ “ bỏ tù” ứng viên Hillary Clinton; đổi lại, bà Clinton chỉ trích ông Trump không xứng làm Tổng thống. Suốt quá trình, cả hai thể hiện những phong thái đặc trưng thường thấy: Ông Donald Trump luôn ở trạng thái hoạt động nhiều, sử dụng nhiều cử chỉ tay chân, nói lớn giọng; Bà Hillary Clinton có vẻ mềm mỏng, điềm tĩnh và nhẹ nhàng nhưng có phần yếu thế hơn so với cuộc tranh luận lần thứ 1. 

Xem video ứng viên Tổng thống Hillary Clinton và Donald Trump không thèm bắt tay

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.