Thế giới

Ông Donald Trump khen nức nở thư giáng sinh của Tổng thống Nga Putin

24/12/2016, 16:14
image

Ông Donald Trump đã hết lời khen ngợi bức thư mà Tổng thống Nga Vladimir Putin gửi tặng ông.

Putin__Trump_2311

Ông Donald Trump đã hết lời khen ngợi bức thư mà Tổng thống Nga Vladimir Putin gửi tặng ông.

Theo CNN, hôm 23/12, Tân Tổng thống Mỹ mới đắc cử Donald Trump đã dành cho bức thư của Tổng thống Nga Vladimir Putin gửi tặng ông những lời "có cánh" khi khẳng định "Bức thư rất hay được gửi tới từ Vladimir Putin, những suy nghĩ của ông rất đúng đắn và tuyệt vời!".

Ngoài ra, ông chủ mới của Nhà Trắng cũng gửi niềm hy vọng tới cả hai bên khi có thể đáp ứng đúng những suy nghĩ này và không cần phải tạo ra con đường thay thế nào khác.

Xem thêm Video:

Vào hôm 15/12, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã gửi một bức thư giáng sinh tới người đứng đầu nước Mỹ. Trong bức thư, người đứng đầu Điện Kremlin bày tỏ niềm hy vọng sâu sắc vào mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước: "Tôi hy vọng sau khi ông lên nắm quyền tổng thống của nước Mỹ, chúng ta có thể - bằng việc hành động theo một cách thức thực tiễn và mang tính xây dựng - thực thi những bước cụ thể nhằm khôi phục lại khung hợp tác song phương trên nhiều lĩnh vực khác nhau, cũng như nâng tầm quan hệ hợp tác của chúng ta trong bối cảnh quốc tế lên một cấp độ mới về chất". 

Ngoài ra, ông Putin cũng không quên gửi lời chúc giáng sinh an lành, ấm áp tới Tân Tổng thống Mỹ Donald Trump và gia đình.

Trước đó, tại cuộc họp báo quốc tế với sự tham gia của hàng nghìn phóng viên trong nước và thế giới do Nga tổ chức, Tổng thống Putin đã đưa ra lời tuyên bố rằng ông sẵn sàng tới thăm nước Mỹ dưới thời của của chính quyền mới do Tân Tổng thống Donald Trump nắm quyền.

Người đứng đầu điện Kremlin đánh giá cao những tiềm năng vượt trội của nước Mỹ khi Nhà tỷ phú Donald Trump lên nhậm chức và cho biết nếu được ông chủ mới của Nhà Trắng ngỏ lời mời ông sẵn sàng sang thăm. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.