Thế giới

“Ông già Noel” đột tử ngay trong bữa tiệc với trẻ em ở Nga

22/12/2018, 07:54

Theo Daily Mail, trường mẫu giáo ở TP Kemerovo, Siberia, Nga đã thuê một nam diễn viên chuyên nghiệp tên là Valery Titenko...

40

Nam diễn viên chuyên nghiệp Valery Titenko

Theo Daily Mail, trường mẫu giáo ở TP Kemerovo, Siberia, Nga đã thuê một nam diễn viên chuyên nghiệp tên là Valery Titenko, đóng vai “Ông già tuyết” trong truyện kể dân gian Nga (tương tự như ông già Noel) tại bữa tiệc cho các em nhỏ, khi ngày Giáng sinh đang đến gần.

Tuy nhiên, người đàn ông 67 tuổi này đã đột quỵ, ngã xuống ngay bên cạnh cây thông Noel, trong khi buổi tiệc đang diễn ra.

Nhiều cháu nhỏ nghĩ đó là một màn biểu diễn đặc biệt và còn muốn chạm vào mũi của ông. Trong khi đó, người phụ diễn đóng vai cô hề đã ngay lập tức nhận ra có chuyện bất ổn.

Ngay sau đó, mọi người gọi xe cứu thương và đưa ông Titenko đến bệnh viện. Tuy nhiên, “Ông già tuyết” không thể qua khỏi và được xác định là đột tử do bất ngờ lên cơn đau tim.

Trước đó, nam diễn viên này từng tự cảm nhận rằng sức khoẻ của mình không ổn với các triệu chứng tức ngực nhưng vẫn cố gắng đến bữa tiệc để biểu diễn cho các em nhỏ vì không muốn chúng thất vọng.

Đại diện của Nhà hát kịch Kuzbass, nơi ông Titenko làm việc cho biết, trong những năm gần đây, sức khỏe của ông không tốt và đã phải trải qua phẫu thuật một lần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.