Trong nước

Ông Hải "lơ" đi, Công Vinh “đổi đời”?

24/04/2015, 19:00

Công Vinh sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn khi dẫn dắt B.Bình Dương không phải là HLV Lê Thụy Hải.

Công Vinh
Công Vinh không được trọng dụng tại Bình Dương

Vài ngày qua, những thông tin xung quanh việc ông Hải "lơ" từ chức GĐKT tại Bình Dương thực sự khiến người hâm mộ xôn xao. Xôn xao là bởi một người tự coi mình là đặc biệt, là ngôi sao lại chịu đầu hàng và rời bỏ chiếc ghế trong tư thế cúi đầu. Thế nhưng, việc ông Lê Thụy Hải từ chức chắc chắn sẽ khiến một số cá nhân ở B.Bình Dương cảm thấy thoải mái. Tiêu biểu nhất là Công Vinh và Tấn Tài, hai ngôi sao của bóng đá Việt Nam.

Với Công Vinh, tiền đạo này gia nhập đội bóng đất Thủ cùng mức lót tay lên tới 7 tỷ đồng và được kỳ vọng sẽ giúp Bình Dương có được những bước tiến về mặt chuyên môn. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Sông Lam Nghệ An lại thường xuyên bị nhốt trên ghế dự bị. Sau 10 trận ở V-League 2015, Công Vinh chỉ được vào sân đá chính hai trận, một con số khó tin với tiền đạo số 1 Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Thực ra, trước khi Vinh cập bến Bình Dương, ông Hải “lơ” đã cảnh báo rằng cỡ Công Vinh mà đến Bình Dương thì cũng chỉ dự bị và rằng ông là ngôi sao duy nhất của đội bóng. Đúng với tính cách nói là làm, HLV Lê Thụy Hải không hề e sợ sức ép từ BLĐ Bình Dương và liên tục ngó lơ Công Vinh dù tiền đạo này tập luyện rất chăm chỉ.

Khi được hỏi về vấn đề này, Công Vinh thẳng thắn khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực tập luyện để chờ cơ hội đến với mình. Thế nhưng, việc được ra sân với Vinh rõ ràng là một thứ xa xỉ. Với thực trạng như vậy, Công Vinh có lẽ là một trong những cầu thủ được hưởng lợi từ việc ông Hải ra đi. Không có Lê Thụy Hải trên băng ghế huấn luyện, Vinh chắc chắn sẽ được tạo điều kiện ra sân nhiều hơn bởi giới chop bu ở Bình Dương không muốn bỏ núi tiền để mua một “chuyên gia đánh bóng ghế dự bị”. Nếu đúng như vậy, người hâm mộ rất chờ đợi sự tỏa sáng của tiền đạo gốc Nghệ An trong giai đoạn tới của V-League. Tuy vậy, nếu chơi không tốt, Vinh sẽ vô tình thừa nhận ông Lê Thụy Hải đã đúng khi loại mình.

Về phần Tấn Tài, HLV Lê Thụy Hải từng tuyên bố tiền vệ này đã hết thời và khi đá ở tuyển thì còn được chứ về Bình Dương thì chả là gì. Dĩ nhiên, Tấn Tài cũng chịu cảnh dự bị dài dài như Công Vinh. Có lần Tấn Tài lên tiếng phản bác ông thầy người Hà Đông nhưng mọi chuyện chẳng có gì thay đổi. Giờ đây, Tấn Tài cũng đang hi vọng vào cách dùng người của HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ có chỗ đứng cho mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.