Trong nước

Ông Hải "lơ" nói lời "cay đắng" về tân binh "khủng" của CLB TPHCM

09/01/2018, 16:09

HLV Lê Thụy Hải cho rằng cựu cầu thủ MU Rodrigo Possebon và HLV Miura của CLB TP HCM không đáng để quan tâm.

Possebon

Ông Hải "lơ" nói lời "cay đắng" về tân binh "khủng" của CLB TPHCM

CLB bóng đá TP HCM vừa “náo loạn” thị trường chuyển nhượng V.League khi chiêu mộ hàng loạt hảo thủ cùng dàn HLV “khủng”. Trong số này, HLV Toshiya Miura và Rodrigo Possebon là hai trong số những cái tên đáng chú ý nhất.

Trong khi Miura là cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam giai đoạn 2014-2016 thì Possebon từng khoác áo Manchester United và là đồng đội cũ của Ronaldo, Ryan Giggs và Wayne Rooney.

Cái mác “cựu cầu thủ MU” khiến người hâm mộ Việt Nam rất háo hức chờ đợi. Tuy nhiên HLV Lê Thụy Hải lại cho rằng: “Denilson ngày xưa của Hải Phòng hay hơn gấp vạn lần. Denilson lúc ấy là cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Còn cậu này thi đấu có thành tích gì đâu mà chúng ta phải nhắc tới? Cậu ta vừa đá đội hạng hai Brazil và đội ấy phải xuống hạng. Cầu thủ như thế thì ta việc gì phải bàn luận đến”.

Còn về HLV Toshiya Miura của CLB TP HCM, HLV Lê Thụy Hải một lần nữa nói lời không mấy thân thiện. “Miura thì tôi nói từ lâu rồi. Tôi đi sang Nhật, chả ai biết ông ấy là ai. Nhưng sau khi ông ấy làm HLV đội tuyển Việt Nam thì người ta mới biết. Bây giờ, ông Miura làm HLV CLB không phải là sự thăng cấp đâu. Nói thẳng nữa ra thì khó quá”, ông Hải nói với Zing.

Ông Hải “lơ” cho rằng báo chí và dư luận không nên quá quan tâm tới bộ đôi này, không cần chú ý tới những hành động riêng lẻ từ các đội bóng mà chỉ cần thực sự tha thiết với đội tuyển quốc gia.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.