Trong nước

Ông Hải “lơ” nói lời mất lòng bầu Đức

13/03/2018, 07:00
image

HLV Lê Thụy Hải cho rằng, các cầu thủ U23 của HAGL trở về CLB chơi không tốt.

le-thuy-hai

Ông Hải “lơ” nói lời mất lòng bầu Đức

Ở vòng 1 V-League 2018, dù được chơi trên sân nhà nhưng HAGL không thể đánh bại B.Bình Dương. Trận này, các vị trí của đội bóng phố Núi chơi chưa thực sự hiệu quả, đặc biệt là những cái tên từng gây ấn tượng trong màu áo U23 Việt Nam như Văn Thanh, Công Phượng, Xuân Trường.

Theo lý giải của HLV Lê Thụy Hải, sở dĩ Công Phượng cùng đồng đôi chơi chệch choạc là do U23 Việt Nam và HAGL có sự khác biệt lớn về chiến thuật. “Ở U23 Việt Nam, họ quen cách đá phòng ngự, phản công, khi về CLB HAGL phải chơi tấn công, áp đặt để chiến thắng, hai cách đá đó khác hẳn nhau. Hơn nữa, HAGL ở trận đầu tiên chưa có ngoại binh giỏi đá tiền đạo nên các cầu thủ nội như Công Phượng, Văn Toàn thiếu đi chỗ dựa cần thiết”.

Không đánh giá cao màn trình diễn của các cầu thủ trẻ HAGL nhưng ông Hải lại ấn tượng với nhóm cầu thủ U23 đang khoác áo Hà Nội FC. “Nhìn chung các cầu thủ U23 Việt Nam ở đội Hà Nội đều chơi tốt. Đình Trọng và Duy Mạnh đá trung vệ như thế là ổn. Quang Hải cũng tròn vai. Nhưng họ đá tốt cũng là vì được chơi bên cạnh những cầu thủ đàn anh chuyên môn ổn định và cả ngoại binh giỏi”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.