Showbiz

Ông hoàng giải trí Bae Yong Joon có con gái giữa thị phi

10/04/2018, 19:54

Vợ của Ông hoàng giải trí Bae Yong Joon đã sinh con thứ hai vào rạng sáng 10/4.

bae-yong-joon-is-living-happily-with-her-husband-p

Bae Yong Joon và bà xã vừa đón đứa con thứ hai

Sáng 10/4, đại diện của ông hoàng giải trí Hàn Quốc Bae Yong Joon thông báo rộng rãi đến truyền thông về việc vợ nam diễn viên đã sinh con thứ hai vào rạng sáng cùng ngày. Thông tin cho biết, thành viên thứ 4 của gia đình Bae Yong Joon là bé gái.

Hiện, sức khỏe của Park Soo Jin và con gái đã ổn định. Bae Yong Joon luôn túc trực bên cạnh để chăm sóc vợ con. Con trai lớn của cặp đôi cũng được đưa đến bệnh viện thăm mẹ.

Thông qua đại diện, nam diễn viên Bản tình ca mùa đông cho biết anh rất hạnh phúc khi đón chào thành viên mới của gia đình.

Theo một nguồn tin, vợ chồng Bae Yong Joon mong muốn sinh con một cách kín tiếng nhất. Hiện tại sản phụ và em bé đều khỏe mạnh.

Dù ông hoàng giải trí Hàn Quốc Bae Yong Joon đón tin vui nhưng cộng đồng mạng nước này lại có nhiều bình luận tiêu cực, nguyên nhân đến từ chuyện Park Soo Jin sinh con trai đầu.

yong3

Hình ảnh Park Soo Jin đưa con trai đầu đi dạo công viên

Cụ thể, Park Soo Jin bị trỉ trích vì lợi dụng sự nổi tiếng và tiền bạc để vượt lên trước, không xếp hàng lúc khám thai. Ngoài ra Park Soo Jin được cho là đã mua đồ biếu bác sĩ, y tá để con cô nhận được nhiều ưu tiên.

Theo quy định của bệnh viện, chỉ có các bà mẹ mới được phép vào phòng chăm sóc đặc biệt cho trẻ sinh non nhưng Park Soo Jin đã tận dựng đặc quyền của người nổi tiếng đưa cả cha mẹ và người quản lý vào phòng.

Sau sự việc trên, Park Soo Jin đã viết thư tay xin lỗi nhưng không làm giảm sự bất bình của công chúng. Sự yêu mến khán giả dành cho Bae Yong Joon cũng bị ảnh hưởng lớn.

Bae Yong Joon sinh năm 1972, là một trong những ngôi sao điện ảnh, truyền hình nổi tiếng nhất ngành giải trí Hàn Quốc với nhiều bộ phim như: Mối tình đầu, Bản tình ca mùa đông, Thành thật với tình yêu, Tuyết tháng Tư...

Bae Yong Joon và Park Soo Jin kết hôn vào ngày 27/7/2015. Hai người phát triển mối quan hệ từ việc là nhân viên và sếp trong cùng một công ty giải trí Key East. Sau khi kết hôn, Park Soo Jin chủ yếu dành thời gian cho gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.