Showbiz

Ông Hoàng Kiều than thở "72 đã mất trinh rồi"

29/01/2017, 16:21
image

Hoàng Kiều đăng tải bài thơ "72 đã mất trinh rồi" khiến nhiều người bức xúc.

img_91461635

Hoàng Kiều đăng tải bài thơ "72 đã mất trinh rồi" khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, trên trang cá nhân, tỷ phú Hoàng Kiều vừa đăng tải một bài thơ gồm 3 phần để "cho các bạn ngâm nga ngày Tết". Bài thơ có 3 phần được viết hoa gây chú ý gồm "60 là tuổi dậy thì", "Bảy hai đã mất trinh rồi", "Hoàng Nam Giang nói thêm".

Nguyên văn bài thơ "Bảy hai đã mất trinh rồi" của Hoàng Kiều như sau:

"Bảy hai đã mất trinh rồi"

Sáu mươi là tuổi dậy thì

Bẩy mươi là tuổi mới đi vào đời

Bẩy hai đã mất trinh rồi

Tám mươi là tuổi chơi bời em ơi

Chín mươi ngoảnh lại nhìn nào

Trăm năm hạnh phúc dâng trào

Một trăm mười tuổi lao đao cuộc tình

Trăm hai xin vẫy tay chào

Ngồi sau nải chuối nhìn gà khỏa thân

Bài thơ này đã khiến không ít cư dân mạng phẫn nộ, nhất là bài thơ được đăng sau khi vị tỷ phú 72 tuổi quyết định chia tay "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh sau 2 tháng công khai yêu nhau. Cũng với quyết định này, tỷ phú Hoàng Kiều đã gánh chịu không ít chỉ trích vì đăng tải những lời lẽ như muốn trêu tức Ngọc Trinh.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng mới mở lại instagram và đăng tải bức ảnh có thông điệp: "Tất cả chúng ta đều bị tổn thương theo cách này hay cách khác. Nhưng điều tốt nhất nên làm là phải tiếp tục sống như không hề có chuyện gì xảy ra”.

Dưới bài thơ của tỷ phú Hoàng Kiều, facebook-ers Trần Thiện bình luận: "Một tỷ phú tai tiếng. Trang facebook này không biết có phải ông ấy quản lý không? Trò này dành cho bọn trẻ con. Thiết nghĩ con cháu, người thân nên có động thái để ngăn chặn những hành vi rẻ tiền như này. Mất thể diện quá!".

Đồng quan điểm, facbook Thuytien Chamoun nhận định, bài thơ này thể hiện con người không có uy tín, nói lời không giữ lời. "Hoàng Kiều hứa sẽ trân trọng Ngọc Trinh và sẽ có 2 con một trai một gái. Chia tay người yêu về vấn đề chỉ nhỏ như hạt cát có đáng không, hay lời yêu chỉ giả tạo? Nếu giả tạo thì đừng phô trương cho cả thiên hạ biết mình là người họ Sở".

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.