Xã hội

Ông Hoàng Như Cương đang ở Mỹ?

23/12/2018, 12:01

Ông Hoàng Như Cương, Phó trưởng ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM xin nghỉ không lương đi Mỹ lo việc gia đình?

Dung-chung-ve-cho-tat-ca-cac-tuyen-metro-tai-TP-HC

Ông Hoàng Như Cương đã có đơn xin nghỉ phép đột xuất

Những ngày qua dư luận quan tâm đến thông tin ông Hoàng Như Cương, Phó trưởng Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM đi nước ngoài khi chưa được cấp có thẩm quyền cho phép. Nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, có thể ông Cương đang ở Mỹ để giải quyết vấn đề cá nhân, liên quan đến chuyện gia đình.

Trước khi đi, ông Cương đã có đơn xin nghỉ việc đột xuất không ăn lương từ 10/12 -31/12/2018 nộp cho lãnh đạo Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM. Ông Cương cũng nêu lý do vì việc gia đình khẩn cấp nên phải đi lập tức. Ông cũng đề nghị Trưởng Ban quản lý đường sắt đô thị có văn bản báo cáo UBND Thành phố về việc ông xin nghỉ phép đi nước ngoài đột xuất mà không kịp chờ quyết định quyết định của UBND Thành phố.

Trước đó, ông Cương cũng đã làm đơn xin nghỉ phép đi nước ngoài từ 16/1-9/2/2019 để qua Mỹ giải quyết chuyện gia đình. Tuy nhiên, do sự việc xảy ra quá nhanh nên ông làm đơn xin nghỉ phép khẩn cấp và đi khi chưa được cấp các thẩm quyền TP.HCM cho phép.

Ông Cương cũng đề cập đến việc mình đã nhiều lần làm đơn xin nghỉ việc tại Ban quản lý đường sắt đô thị. Lá đơn gửi gần đây nhất là tháng 11/2018. Trưởng Ban cũng đã có văn bản báo cáo việc này lên UBND TP.HCM. Lý do nghỉ việc cũng được ông Cương nêu là vì chuyện cá nhân gia đình ở Mỹ cần ông trực tiếp qua để giải quyết. 

Các cơ quan chức năng TP.HCM đang xác minh làm rõ vụ việc. Ngoài chức danh trên, ông Hoàng Như Cương là Bí thư Đảng ủy Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.