Thế giới

Ông Kim giả xuất hiện trước nhóm cổ vũ Triều Tiên

15/02/2018, 14:47

Người đóng giả nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã bất ngờ xuất hiện trước nhóm cổ động viên Triều Tiên tại Olympic.

Kim Jong-un giả

Kim Jong-un giả vẫy tay chào nhóm cổ động viên của Triều Tiên ngày 14/2

Một nhóm cổ động viên của Triều Tiên đã bất ngờ khi thấy sự xuất hiện đột ngột của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un tại một trận khúc côn cầu tại Thế vận hội (Olympic) mùa Đông ngày 14/2, hãng Reuters đưa tin.

Tuy nhiên, ngay lập tức, một số cổ động viên đã nhận ra đó chỉ là người đóng giả.

Người đóng giả ông Kim, tự xưng tên là Howard, đã mỉm cười và vẫy tay chào đám đông đến xem trận thi đấu giữa đội khúc côn cầu chung Hàn Quốc - Triều Tiên và Nhật Bản.

Gần như ngay lập tức, các nhân viên của Trung tâm chống khủng bố Quốc gia Hàn Quốc đã đưa Howard tách khỏi đội cổ vũ Triều Tiên.

Howard cũng đã gây ra một sự xáo trộn trong lễ khai mạc vào ngày thứ Sáu tuần trước khi người đàn ông này và một người mặc đồ giống Tổng thống Mỹ Donald Trump nhanh chóng được nhân viên an ninh đưa ra khỏi sân vận động.

Ở Triều Tiên, bất cứ ai mạo nhận một thành viên của gia đình ông Kim đều sẽ bị coi là phạm thượng. Hình ảnh lãnh đạo của Triều Tiên được biên đạo múa và kiểm soát chặt chẽ bởi các nhà tuyên truyền của quốc gia.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Howard rất ngoạn mục khi đúng vào lúc các cổ động viên của Triều Tiên đang cười, vẫy lá cờ thống nhất và hô vang những khẩu hiệu “Chúng ta là một”, “Thống nhất quê hương”. Điều này trông có vẻ như nhóm cổ động viên của Triều Tiên đang vẫy chào vị lãnh tụ của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.