Showbiz

Ông Kim Jong Un hào hứng xem dàn sao Hàn trình diễn

02/04/2018, 21:23

Ông Kim Jong Un hào hứng xem dàn sao Hàn như Ali, Red Velvet, Baek Ji Young... trình diễn.

kịmongun

Ông Kim Jong Un hào hứng xem dàn sao Hàn như Ali, Red Velvet, Baek Ji Young... trình diễn. Ảnh: Reuters

Theo Yonhap News, ngày 1/4, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã cùng phu nhân là bà Ri Sol Ju đã tới tham gia một chương trình nghệ thuật của các nghệ sĩ Hàn Quốc tại thủ đô Bình Nhưỡng của Triều Tiên. Đây là chương trình đầu tiên của các nghệ sĩ Hàn Quốc được tổ chức tại thủ đô Bình Nhưỡng sau hàng thập kỷ. Ông Kim Jong Un cũng là lãnh đạo Bắc Triều Tiên đầu tiên tham dự một buổi trình diễn của Hàn Quốc.

Ông Kim Jong Un cũng cho biết, người dân quan tâm tới việc ông đến xem chương trình biểu diễn. Trước đó, ông dự định sẽ đến thăm các nghệ sĩ vào ngày sau khi kết thúc chương trình, nhưng ông đã điều chỉnh lịch trình để đến với sự kiện vì cảm thấy buổi biểu diễn của các nghệ sĩ Hàn Quốc có ý nghĩa trong mối quan hệ ngoại giao giữa Hàn Quốc và Triều Tiên.

irene_3

 

Đây là một động thái chưa từng có tiền lệ của lãnh đạo Triều Tiên, trong tình hình chính trị căng thẳng giữa hai quốc gia này.

Theo lịch trình, chương trình nghệ thuật dự kiến diễn ra vào lúc 17h30 (giờ địa phương), nhưng do tin tức đột ngột về sự có mặt của ông Kim Jong Un, sự kiện đã được lùi xuống 18h30. Vị lãnh đạo Triều Tiên còn mỉm cười vỗ tay theo phần trình diễn của nghệ sĩ Hàn, cũng như chụp ảnh cùng các nghệ sĩ và bắt tay nhóm nhạc nữ Red Velvet.

Trước đó, một số nghệ sĩ Hàn Quốc đã tới Triều Tiên để thăm quan và biểu diễn tại nhà hát lớn East Pyongyang và sân vận động Bình Nhưỡng. Chương trình là sự hợp tác của hai quốc gia nhằm xoa dịu căng thẳng. Tham gia biểu diễn có dàn nghệ sĩ tài năng như Seohyun (SNSD), Baek Ji Young, ALi, Cho Yong Pil, Lee Sun Hee, Yoon Do Hyun, Jung In, Yoon Sang và nhóm Red Velvet.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.