Thế giới

Ông Kim Jong-un lấy hình ảnh mình ra trêu đùa

10/03/2018, 05:00

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã đùa giỡn về hình ảnh của chính mình trong bữa ăn với quan chức Hàn Quốc.

Vợ chồng ông Kim

Vợ chồng ông Kim Jong-un dùng cơm cùng các đặc phái viên của Tổng thống Moon Jae-in

Reuters ngày 9/3 cho hay, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã đùa giỡn về hình ảnh của chính mình trên các phương tiện truyền thông quốc tế trong bữa ăn với quan chức Hàn Quốc mới đây.

Ông Kim Jong-un đã nhận xét một cách vui vẻ về việc hình ảnh của chính mình được các phương tiện truyền thông quốc tế truyền tải, một quan chức giấu tên của Nhà Xanh tiết lộ.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên nhắc lại biệt danh đầy chế giễu “Little Rocket man” (người đàn ông tên lửa con) của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Quan chức Hàn Quốc nói rằng ông Kim đã rất ý thức về hình ảnh của mình và đã phản ứng lại với những lời bình luận này một cách “thoải mái” bằng cách đùa về bản thân mình.

Các quan chức Hàn Quốc cho biết ông Trump và Kim Jong-un dự kiến ​​sẽ đối thoại vào cuối tháng 5 và ông Kim đã cam kết bỏ vũ khí hạt nhân Triều Tiên. Cuộc gặp sẽ đánh dấu lần đầu tiên gặp gỡ giữa Tổng thống Mỹ đương nhiệm và lãnh đạo tối cao của Triều Tiên.

Quan chức Nhà Xanh cũng tiết lộ rằng, phái đoàn Hàn Quốc tới Bình Nhưỡng tuần này đã được mời dùng lẩu Triều Tiên vào ngày đầu tiên và mì lạnh, một đặc sản của khu vực vào ngày hôm sau.

Tại bữa ăn, ông Kim và các quan chức Hàn Quốc đã dùng rượu vang, rượu ngâm nhân sâm và rượu Soju Triều Tiên. Qua quan sát tại sự kiện này, các quan chức cho rằng mối quan hệ giữa ông Kim và vợ, bà Ri Sol Ju là bình đẳng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.