Hồ sơ tài liệu

Ông Kim Jong-un phạt quan chức quân đội trong cơn say?

14/12/2016, 07:56
image

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un được cho là đã say xỉn và phạt các quan chức quân đội viết bản kiểm điểm trong

o-KIM-JONG-UN-STANDS-facebook

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un được cho là đã say xỉn và phạt các quan chức quân đội viết bản kiểm điểm trong cơn say.

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un được cho là đã ra lệnh cho các nhà lãnh đạo quân sự viết bản kiểm điểm về những thất bại và sai lầm của mình trong cơn say, hãng tin Nhật Bản tiết lộ hôm 13/12 vừa qua.

Theo UPI, một nguồn tin của Tokyo Shimbun ở Triều Tiên cho biết, hồi tháng 9, ông Kim Jong-un đã say xỉn và ra lệnh cho các cựu chiến binh quân đội viết bản báo cáo tự phê bình. Vụ việc này diễn ra sau khi ông Kim cho triệu tập các quan chức quân sự cao tuổi tại Biệt thự mùa hè của mình.

Không chỉ vậy, theo nguồn tin, ông Kim đã nổi trận lôi đình, lớn tiếng trách mắng và ra lệnh cho các vị quan chức phải ở lại cả đêm để viết báo cáo. Tuy nhiên, sáng hôm sau, ông Kim lại xuất hiện và ngạc nhiên hỏi tại sao các quan chức lại đến biệt thự của ông.

Xem thêm video:

Ngay sau đó, một số quan chức bật khóc vì sợ bị hành quyết hoặc trục xuất khỏi Triều Tiên như những gì ông Kim đã làm trong quá khứ với một số lãnh đạo đất nước.

Trước đó, ông Kim Jong-un vốn nổi tiếng là uống nhiều rượu. Một cựu đầu bếp sushi của Nhật từng tiết lộ, ông Kim có thể uống 10 chai rượu vang đắt tiền Bordeaux một lúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.