Thời sự Quốc tế

Ông Kim Jong Un tái xuất hiện, nhân viên dưới quyền không dám cười to

09/10/2019, 14:11

Một người trong số những thuộc cấp phải che miệng để không cười quá to khi ông Kim Jong Un nói đùa.

img
Ông Kim Jong Un tay cầm bông lúa dưới nét mặt tươi cười rạng rỡ (ảnh Yonhap).

Theo hãng tin Yonhap của Hàn Quốc, đây là lần đầu tiên nhà lãnh đạo trẻ tuổi Triều Tiên xuất hiện trước công chúng sau đàm phán thất bại với Mỹ ở Thụy Điển.

Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un được cho là đã đến thăm trang trại nông nghiệp tại một trong các đơn vị quân đội.

Đây là lần xuất hiện đầu tiên của nhà lãnh đạo Triều Tiên trong tháng, và cũng là lần đầu tiên sau thất bại trong đàm phán với Washington tại Stockholm.

“Lãnh tụ tôn kính đã thị sát nhà kính mới, khu thử nghiệm trồng trọt và những nơi khác, đặc biệt làm quen với tình hình chọn lọc và trồng trọt, cơ sở vật chất và kỹ thuật vững chắc cho phép công việc chọn lọc giống bất kể mùa nào, và bày tỏ sự hài lòng”, thông tấn KCNA của Triều Tiên cho biết.

Thông báo cũng đi kèm 17 bức ảnh chụp nhà lãnh đạo đất nước nhiệt tình kiểm tra ngô, đứng giữa cánh đồng ngũ cốc, mỉm cười vui vẻ giữa các quân nhân và quan chức dưới quyền.

Một số người viết vào sổ tay những giáo huấn lịch sử của nhà lãnh đạo đất nước liên quan đến công việc tuyển chọn và gieo trồng các giống mới.

Chỉ trong bức ảnh cuối cùng, chắc là được chụp vào cuối chuyến thăm, các quân nhân và nhân viên tháp tùng Kim Jong Un mới tỏ ra thoải mái và mỉm cười nhẹ nhõm trước những câu đùa của lãnh tụ.

Một người trong số họ phải che miệng để không cười quá to.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.