Thế giới

Ông Kim Jong-un xem nữ xạ thủ phô diễn kỹ năng chiến đấu

20/11/2016, 06:25
image

Ông Kim Jong-un đã trực tiếp thị sát các nữ xạ thủ điều khiển các hệ thống phóng tên lửa đa nòng (MRLS).

093958_1

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã trực tiếp thị sát buổi thi của các nữ xạ thủ điều khiển hệ thống pháo đa nòng (MRLS) trong quân đội nước này. (Ảnh minh họa)

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un mới đây đã trực tiếp chỉ đạo tổ chức một cuộc thi của các nữ xạ thủ trong quân đội nước này, Yonhap ngày 19/11 dẫn nội dung đăng tải trên Hãng thông tấn Trung ương Triều Tiên (KCNA) cho biết.

Cuộc thi được tổ chức nhằm đánh giá và khẳng định khả năng chiến đấu của các nữ xạ thủ trong các khẩu đội hệ thống phóng tên lửa đa nòng (MRLS) để tiêu diệt binh sĩ đối phương trên trực thăng.

Nhà lãnh đạo Kim Jong-un cũng đã nhấn mạnh sự cần thiết phải huấn luyện các nữ xạ thủ thành những chiến binh kiên cường góp phần vào “cuộc chiến tranh vĩ đại thống nhất đất nước”. 

Xem thêm video:

Ông Kim Jong Un cũng chỉ thị cho Quân đội Triều Tiên tăng cường khả năng sẵn sàng chiến đấu và hỗ trợ lực lượng pháo binh.

Cùng với bài viết đăng tải trên KCNA, một bản tin truyền hình phát trên đài truyền hình trung ương Triều Tiên cũng cho thấy rõ hình ảnh ông Kim Jong-un thị sát một đơn vị pháo binh bắn hệ thống phóng tên lửa đa nòng (MLRS) tại một địa điểm bí mật.

Ngoài ra, một hình ảnh khác xuất hiện cho thấy ông Kim Jong-un mỉm cười và được một nhóm binh sĩ vây quanh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.