Trong nước

Ông Lê Thụy Hải ca ngợi HLV Mai Đức Chung, cảnh báo HLV Park

12/10/2017, 05:45

Nhà cầm quân người Hà Đông cảnh báo tân HLV trưởng ĐT Việt Nam sẽ khó thành công cùng đội tuyển Việt Nam.

Lê Thụy Hải

HLV Lê Thụy Hải ca ngợi ông Chung "xe ca", cảnh báo HLV Park

Sau 2 trận dẫn dắt đội tuyển Việt Nam toàn thắng trước Campuchia ở vòng loại Asian Cup 2019, HLV Mai Đức Chung đã giao lại vị trí HLV trưởng cho người kế nhiệm Park Hang-seo.

HLV Lê Thụy Hải đã hết lời khen ngợi dành cho ông Chung. Ông Hải luôn tin HLV Mai Đức Chung gặt hái được thành công. Nhà cầm quân lão làng này đánh giá cao người cùng hợp tác nhiều lần ở các đội tuyển quốc gia và cùng U23 Việt Nam vô địch Merdeka Cup năm 2008.

“Tôi nghĩ ông Chung là một huấn luyện viên có nhiều khả năng, là một HLV rất tốt với bóng đá nội hiện nay. Qua 2 trận vừa rồi, cả giới bóng đá Việt Nam càng thấy rõ điều đó”, ông Hải nói.

“Ông ấy đã vô địch quốc gia, vô địch Cúp quốc gia, vô địch Merdeka. Thành tích của bóng đá nữ thì khỏi bàn. Khi làm việc, ông ấy luôn nhận cái khó về mình. Thời còn làm cầu thủ, ông ấy cũng chỉn chu, cẩn thận. Ông ấy luôn chia sẻ, giúp đỡ anh em. Những cái đó, người ngoài không thấy chứ tôi ở cùng ông ấy lâu nên thấy. Tôi cũng đã phải học ông Chung rất nhiều. Những gì một HLV cần có, ông ấy đều có đủ cả”, HLV Lê Thụy Hải chia sẻ với Zing.

Ông Hải tin rằng HLV Park dẫn dắt ĐTVN sớm hơn cũng không có khả năng làm tốt như ông Chung. Thậm chí cựu GĐKT của Bình Dương cho rằng HLV Mai Đức Chung nên tiếp tục dẫn dắt tuyển quốc gia bởi ông Park dẫn dắt đội tuyển Việt Nam lúc này khó thành công vì “không có bột làm sao gột nên hồ”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.