Trong nước

Ông Lê Thụy Hải tự hào vì CLB Thái Lan muốn mua Văn Lâm

06/01/2019, 08:51
image

Cựu HLV Lê Thụy Hải tự hào và cho rằng NHM Việt Nam nên hãnh diễn vì CLB Thái Lan muốn mua Văn Lâm.

dang-van-lam-sang-thai-lan

Ông Lê Thụy Hải tự hào vì CLB Thái Lan muốn mua Văn Lâm

Thông tin Văn Lâm sẽ rời Hải Phòng và gia nhập CLB Muangthong United của Thái Lan những ngày qua vẫn chưa có đáp án rõ ràng bởi cầu thủ này hiện đang tập trung cùng ĐTVN dự Asian Cup 2019, còn hai CLB vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức.

Tuy vậy, thông tin này khiến người hâm mộ nức lòng, cảm thấy vui cho Văn Lâm và bóng đá Việt Nam. Phát biểu về sự kiện này, cựu HLV Lê Thụy Hải cho biết ông rất hãnh diện và tự hào.

"Là người Việt Nam, tôi tự hào khi nghe tin Văn Lâm được CLB Thái Lan mời sang thi đấu. Người Việt Nam nên vui và hãnh diện vì người của đất nước mình cũng tài năng và được thế giới ghi nhận.

Sau chức vô địch AFF Cup 2018, tôi thấy truyền thông viết rằng cầu thủ Việt Nam được nhiều CLB trên thế giới để ý. Nhưng có thấy ai liên hệ đâu? Thế nên khi xuất hiện tin Văn Lâm được CLB Thái Lan săn đón, tôi thực sự rất mừng.

Bao nhiêu năm nền bóng đá chúng ta cứ mãi thua Thái Lan. Hôm nay người Thái thừa nhận trình độ cầu thủ của chúng ta và hỏi mua. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có vui mừng hay không, huống chi tôi là người trong nghề", ông Lê Thụy Hải chia sẻ với tờ Trí thức trẻ.

Ngay sau thông tin Muangthong United muốn mua Văn Lâm, lại có nguồn tin cho rằng CLB Hà Nội mới là bến đỗ mới của thủ thành Việt kiều này. Tuy nhiên đây cũng chỉ là tin đồn.

Thời gian qua, tiền vệ Quang Hải cũng là tâm điểm của những tin đồn chuyển nhượng ở Việt Nam với nhiều CLB được nhắc tới như Bangkok Glass, Muangthong United (Thái Lan), Al Sadd SC (Qatar) hay Renofa Yamaguchi (Nhật Bản).

Xem video:

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.