Thông tin doanh nghiệp

Ông lớn Eurowindow chi 25 tỷ đồng đầu tư nhiều thiết bị hiện đại

28/09/2016, 09:51

Đầu tư nâng cao sản xuất, đổi mới công nghệ có vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển của mỗi công ty

DSC_2871

"Ông lớn" Eurowindow chi 25 tỷ đồng đầu tư nhiều thiết bị hiện đại

Đặc biệt trong lĩnh vực xây dựng, thị trường bất động sản dần phục hồi kéo theo sự gia tăng nhu cầu về kính và các vật liệu cửa uPVC, cửa gỗ, cửa nhôm, hệ vách nhôm kính lớn, đòi hỏi doanh nghiệp sản xuất phải chú trọng đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại nâng công suất và chất lượng sản phẩm.

Qua 14 năm hình thành và phát triển, Eurowindow luôn chú trọng đầu tư nâng cao năng lực sản xuất, đổi mới công nghệ, xây dựng các trung tâm nghiên cứu để đẩy mạnh các sản phẩm chất lượng cao, cải thiện và mở rộng hình ảnh thương hiệu, nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Định hướng của công ty không chỉ là nhà cung cấp tổng thể về cửa số 1 trên thị trường mà còn vươn tầm hoạt động sang các nước khu vực Đông Nam Á. Eurowindow là công ty tiên phong trong việc áp dụng công nghệ máy móc, vật liệu tiên tiến, hiện đại và có chất lượng cao trên thế giới để đem đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất.

Sản phẩm Eurowindow được lựa chọn sử dụng cho rất nhiều công trình Nhà nước cấp cao như Nhà Quốc hội, Nhà làm việc các cơ quan Quốc hội và văn phòng Quốc hội, Trụ sở Bộ Công an, Cung Triển lãm quy hoạch quốc gia, trụ sở Bộ Ngoại giao, hệ thống các ngân hàng lớn như VPBank, Techcombank, Vietcombank... Việc đầu tư nâng cấp trang thiết bị, máy móc hiện đại, nâng cao năng lực sản xuất sẽ tạo đà phát triển vững mạnh cho Eurowindow trong những năm tới, tiếp tục là nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu trên thị trường Việt Nam và hướng đến dẫn đầu khu vực Đông Nam Á.

Năm 2016, công ty đã đầu tư nâng cấp đồng bộ dây chuyền sản xuất mới tại các nhà máy để nâng mức độ đáp ứng nhu cầu thị trường. Theo thông tin từ Eurowindow, tổng chi phí mà công ty đã đầu tư cho hệ thống dây chuyền sản xuất mới là trên 25 tỷ đồng. Cụ thể, đầu tư mới các hạng mục: máy ép góc, máy bơm keo, máy phay ổ khóa, máy phay đố, máy cắt nẹp 90 độ, rãnh thoát nước mưa, trung tâm CNC, máy cắt 2 đầu, máy nén khí 15KW, máy cắt 1 đầu, dây chuyền sơn nhôm vân gỗ... Với hệ thống trang thiết bị được đầu tư mới, Eurowindow sẽ tăng công suất và chất lượng các dòng sản phẩm cửa nhôm, uPVC và cửa gỗ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Cửa nhôm Eurowindow nổi tiếng với chất lượng tốt, độ bền cao, không bị cong vênh biến dạng hay co ngót, có khả năng cách âm, cách nhiệt cực tốt, tạo cảm giác không gian yên tĩnh cho ngôi nhà. Với dây chuyền sơn nhôm vân gỗ được đầu tư hiện đại nhất hiện nay sẽ mang lại sắc thái mới cho cánh cửa nhôm, đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của kiến trúc công trình. Công nghệ sơn nhôm vân gỗ tạo ra sản phẩm với lớp bề mặt cửa nhôm được sơn họa tiết vân gỗ tinh xảo, cảm giác khi chạm tay có gợn như vân gỗ tự nhiên, độ tinh xảo của sản phẩm đến mức cảm giác như phần khung nhôm là gỗ cao cấp. Sản phẩm phù hợp với những công trình lớn như biệt thự, penhouse, có thiết kế sang trọng, hiện đại.

EW dau tu day chuyen san xuat son nhom van go hien

Euro Window đầu tư dây chuyền sản xuất sơn nhôm ván gỗ hiện đại

Trước tình hình thị trường hiện nay, phân khúc bất động sản cao cấp đang chiếm ưu thế giúp đẩy nhu cầu về kính xây dựng tăng cao, chỉ trong vòng hơn 1 tháng, giá kính xây dựng đã 4 lần thay đổi, giá mới nhất tăng gấp rưỡi. Giá kính tăng cao thường vào dịp cuối năm nhưng trong vài năm trở lại đây chưa có đợt nào tăng mạnh như lần này, nguyên nhân do nguồn cung không đủ cầu. Với những điểm ưu việt nổi trội về tính thẩm mỹ và ứng dụng của kính đã khiến vật liệu đặc biệt này trở thành xu hướng được ưa chuộng trong thiết kế kiến trúc hiện đại, ngày càng nhiều các công trình chung cư, tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại tại Việt Nam lựa chọn sử dụng cửa kính và vách nhôm kính lớn.

Kính trở thành một trong những vật liệu tạo nên bộ mặt kiến trúc hiện đại của thế giới. Trước sự phát triển không ngừng của thị trường, Eurowindow vừa đầu tư, nâng cấp thêm hệ thống dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại để có thể đáp ứng nhanh chóng, chủ động và giảm chi phí nhiều hơn cho các công trình khu vực miền Nam.

Ngoài hệ thống máy móc thiết bị nhập khẩu từ Châu Âu gồm máy cắt kính khổ lớn, máy mài song cạnh, máy khoan, máy gia công CNC, hệ thống lò tôi kính phẳng, dây chuyền sản xuất kính dán an toàn, dây chuyền sản xuất hộp kính, thiết bị kiểm tra và loại bỏ kính lỗi sau khi tôi (Heat-Soak-Test), Eurowindow tiếp tục đầu tư trang bị hệ thống lò tôi kính phẳng công nghệ hiện đại nhất được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu có khả năng tôi được kính khổ lớn với kích thước tối đa 2700 x 5000 mm. Nhờ cập nhật hệ thống máy móc hiện đại, Eurowindow có thể tôi được kính cường lực và bán cường lực từ kính có lớp phủ cứng, phủ mềm, kính phản quang, kính có độ dày từ 4mm tới 19mm và nâng công suất đạt 1.248.000 m2/năm. Eurowindow đã trở thành đơn vị duy nhất tại Việt Nam tôi được kính Super Soft Coating Low-E 0,02. Hệ số E ở mức thấp 0,02 mang lại hiệu suất cản nhiệt cao, hạn chế tối đa bức xạ mặt trời.

Nhân dịp sinh nhật 14 năm Eurowindow, công ty áp dụng chương trình khuyến mãi giảm 10% giá trị hợp đồng thanh toán, tặng bộ khăn cao cấp dành cho khách hàng ký hợp đồng nhà riêng từ Bình Định đến các tỉnh phía Bắc, trong thời gian từ ngày 29.8 đến ngày 31.10.2016.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.