Góc nhìn

Ông Lý Hiển Long “selfie” cùng Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng

17/02/2016, 11:32

Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long đăng tải ảnh “selfie” cùng Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tại Sunnylands (Mỹ).

ly-hien-long-tu-suong-cung-nguyen-tan-dung
Thủ tướng Singapore “selfie” cùng Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tại Sunnylands. (Ảnh chụp màn hình)

Sáng 17/2, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long đã đăng tải một bức ảnh chụp chung với Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng lên trang cá nhân.

Bức ảnh còn có sự hiện diện của Thủ tướng Campuchia Hun Sen và Phó Thủ tướng, Ngoại trưởng Lào Thongloun Sisoulith. Thủ tướng Lý Hiển Long chú thích bức ảnh là “Photo by me” (Ảnh do tôi chụp - PV).

Đây là hình ảnh được ông Lý Hiển Long chụp bên lề Hội nghị thượng đỉnh ASEAN-Mỹ đang được tổ chức tại Sunnylands (Mỹ).

Được biết, đây là bức ảnh "selfie" đầu tiên của ông Lý Hiển Long với Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Trong ảnh, cả bốn vị lãnh đạo đều cười rất thân thiện.

Bức ảnh được ghi kèm dòng chữ: "Wefie with Cambodian PM Hun Sen, Vietnamese PM Nguyễn Tấn Dũng, and Laotian DPM and Foreign Minister Thongloun Sisoulith".

Tạm dịch là: "Tự sướng" cùng Thủ tướng Campuchia Hun Sen, Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng và Phó thủ tướng kiêm Bộ trưởng bộ ngoại giao Lào Thongloun Sisoulith.

Mới được chia sẻ cách đây 2 giờ đồng hồ nhưng bức ảnh đã thu hút được hàng ngàn like và comment (bình luận) của cộng đồng mạng.

Ngày hôm nay (17/2), Hội nghị thượng đỉnh ASEAN-Mỹ bước sang ngày làm việc thứ 2. Hội nghị sẽ thảo luận về tự do và an ninh hàng hải ở biển Đông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.