Hồ sơ tài liệu

Ông Lý Hiển Long: Singapore là bạn tốt của Việt Nam

22/03/2017, 06:38

Ngày 21/3, chia sẻ trên trên mạng Facebook, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long, người đang có chuyến thăm chính thức đến Việt Nam...

12

Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long

Ông Lý Hiển Long, một trong những nhà lãnh đạo thường xuyên sử dụng mạng xã hội đã chia sẻ dòng thông báo và cảm xúc của mình lúc ông vừa đến thành phố Hồ Chí Minh sau hơn 1 thập kỷ kể từ khi ông lần đầu tiên đặt chân đến thành phố lớn nhất miền Nam Việt Nam.

“Tôi đã đến thành phố Hồ Chí Minh trong chuyến thăm chính thức. Tôi đến đây lần đầu tiên năm 2006, thành phố lúc này đang nhộn nhịp hơn rất nhiều. Singapore là người bạn tốt của Việt Nam. Tôi mong đợi việc gặp gỡ những nhà lãnh đạo Việt Nam để tăng cường tình bạn của chúng ta”.

Trong khi đó, theo TTXVN, ngày 21/3, tại Hội trường Thống Nhất, Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh Nguyễn Thành Phong đã hội kiến Thủ tướng Lý Hiển Long.

Ông Nguyễn Thành Phong nhấn mạnh, chính sách nhất quán của Việt Nam là coi trọng, tăng cường mở rộng quan hệ hữu nghị với Singapore trên cơ sở song phương và đa phương, vì lợi ích của nhân dân hai nước, vì hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển ở khu vực và trên thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.