Thể thao

Ông Miura: “Tôi hào hứng khi được gặp Thái Lan lần nữa”

18/04/2015, 05:06

Đó là một trong những phát ngôn ấn tượng về bóng đá trong tuần qua.

 “U23 Việt Nam, U23 Thái Lan đều là những đội bóng mạnh”

HLV Miura
HLV Miura.

Khi U23 Việt Nam rơi vào bảng tử thần tại SEA Games 28, người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho cơ hội đi tiếp của đội tuyển nhưng HLV Miura lại khá hào hứng. “Tôi khá hào hứng khi được đối đầu với Thái Lan không chỉ thêm một lần nữa.

Tôi chưa thể khẳng định, ai sẽ nhất bảng, nhì bảng nhưng rõ ràng, U23 Việt Nam, U23 Thái Lan và U23 Malaysia đều là những đội bóng mạnh và đây sẽ là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với nhau”.

“Đối thủ càng mạnh tôi càng xung”

tiền vệ Thành Lương
Tiền vệ Thành Lương.

Tại vòng loại thứ hai World Cup 2018 khu vực châu Á, ĐTVN rơi vào bảng F với Iraq, Thái Lan, Indonesia và Đài Loan (Trung Quốc).

Đây là bảng đấu khó khi Iraq rất mạnh còn Thái Lan được đánh giá nhỉnh hơn Việt Nam nhưng tiền vệ Thành Lương của ĐTVN tỏ ra khá tự tin. “Bản thân tôi cho rằng, càng gặp đối thủ mạnh mình lại đá xung hơn, máu lửa hơn.

Còn về ĐTVN, rơi vào bảng đấu này chưa chắc đã là không tốt. Với Thái Lan và Indonesia, chúng ta đã hiểu rõ họ và dễ dàng đưa ra đấu pháp, chiến thuật phù hợp”.

“Tôi không hiểu tại sao đội bóng lại chỉ chơi tốt trong 20 phút”

HLV Manuel Pellegrini
HLV Manuel Pellegrini.

“Chúng tôi khởi đầu tốt trong khoảng 20 phút đầu tiên và đã kiểm soát trận đấu. Nhưng sau khi để thua bàn thứ hai, chúng tôi đánh mất tất cả và trận đấu thuộc về M.U. Tôi không hiểu tại sao đội bóng lại chỉ có thể chơi tốt trong 20 phút đầu tiên.

Rõ ràng, Man City đang tồn tại không chỉ một vấn đề” - chiến lược gia người Chile Pellegrini phát biểu đầy cay đắng sau trận thua 2-4 trước M.U tại vòng 32 Premier League.

“David Luiz chơi như đứa trẻ 8 tuổi”

Glenn-Hoddle-014
HLV tuyển Anh Glenn Hoddle.

Trong trận thua của PSG trước Barca, Luiz hai lần để Suarez vượt qua một cách dễ dàng và ghi bàn. Cựu HLV tuyển Anh Glenn Hoddle nói: “Thật khó tin với những gì David Luiz đã làm. Cậu ấy là trung vệ hàng đầu thế giới nhưng chơi bóng không khác gì một cậu bé 8 tuổi chưa được huấn luyện.

Có nhiều cách để ngăn cản Luis Suarez nhưng Luiz lại chọn cách đứng yên và tất nhiên trong cả hai lần đối mặt cậu ấy đều bị vượt qua rất dễ dàng”.

“Ghi bàn ở Premier League quá đơn giản”

Carlos Tevez
Carlos Tevez.

Đó là khẳng định của Carlos Tevez trên tờ La Repubblica. “Tại Premier League, những tiền đạo không phải phải đối mặt với hàng thủ dày đặc.

Bởi vậy, việc ghi bàn quá đơn giản. Còn tại Serie A, bạn thường xuyên nhìn thấy ít nhất năm cầu thủ phòng ngự trước mặt nên nhiệm vụ ghi bàn sẽ khó khăn hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.