Điều tra

Ông Nguyễn Hữu Linh sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư là ai?

03/04/2019, 14:16

Công an TP.HCM xác định người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư Galaxy là Nguyễn Hữu Linh, sống ở Đà Nẵng.

img
Hình ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi clip bị phát tán, trên mạng xã hội, tiếp đó danh tính người đàn ông sàm sỡ bé gái trong chung cư Galaxy, phường 1, quận 4 được công bố. Công an phường 1, quận 4, TP.HCM cho biết, người đàn ông trong clip là Nguyễn Hữu Linh, sinh năm 1958, trú tại quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Nhiều người nghi ngờ người đàn ông này chính là ông Nguyễn Hữu Linh, nguyên Viện phó, Viện kiểm sát nhân dân thành phố Đà Nẵng.

Tuy nhiên, hiện tại cơ quan chức năng chưa xác nhận người đàn ông trong clip này là ông Linh, nguyên Viện phó, VKS Đà Nẵng hay không.

Dù phía cơ quan chức năng chưa đưa ra thông tin xác nhận, nhưng sáng nay, cư dân mạng đã rầm rộ chia sẻ hình ảnh nghi ngờ nguyên viện Phó viện KSND thành phố Đà Nẵng chính là người đàn ông trong thang máy. Theo chia sẻ, ông Linh đã nghỉ hưu từ 6/2018.

img
Ông Nguyễn Hữu Linh được cho là người đàn ông trong clip sàm sỡ bé gái

Công an phường 1, quận 4 cũng cho biết, hiện đã lập hồ sơ vụ việc chuyển về Cơ quan CSĐT Công an quận 4 tiếp tục thụ lý theo thẩm quyền.

Để có thêm thông tin xác thực, PV Báo Giao thông tại Đà Nẵng đã nhiều lần gọi vào số điện thoại của ông Hữu Linh nhưng không ai nghe máy.

img
Hình ảnh ông Nguyễn Hữu Linh chia tay đồng nghiệp trước khi nghỉ hưu vào tháng 6/2018

Liên quan đến người đàn ông trong clip sàm sỡ bé gái có địa chỉ tại quận Hải Châu, Đà Nẵng, Trưởng công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho PV Báo Giao thông biết đã nắm thông tin qua báo chí về vụ việc một người đàn ông được cho là sống trên địa bàn quận này có hành vi ôm hôn, sàm sỡ một bé gái trong thang máy ở TP.HCM. Hiện chưa thấy đề nghị phối hợp từ cơ quan chức năng TP.HCM, nếu nhận được đề nghị, chúng tôi sẽ xác minh ngay, vị này cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.