Thời sự

Ông Nguyễn Thành Phong tiếp tục gặp người dân Thủ Thiêm lần 3

14/11/2018, 08:02

Ông Nguyễn Thành Phong sẽ tiếp 50 hộ dân thuộc 3 phường nằm trong ranh quy hoạch dự án KĐT mới Thủ Thiêm.

anh1

Dự án khu đô thị mới Thủ Thiêm

Sáng nay 14/11, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong sẽ tiếp 50 hộ dân thuộc ba phường An Lợi Đông, Thủ Thiêm và An Khánh thuộc dự án khu đô thị mới Thủ Thiêm, Q.2.  Các hộ không có giấy mời sẽ theo dõi buổi làm việc qua màn hình được bố trí phía dưới sảnh như những lần trước.

Đây là buổi tiếp dân Thủ Thiêm thứ 3 của ông Nguyễn Thành Phong sau khi có thông báo kết quả kiểm tra số 1483 của Thanh tra Chính phủ về một số nội dung liên quan đến khiếu nại của người dân Thủ Thiêm.

Trong buổi tiếp thứ 2 (7/11) gặp 40 hộ phường Bình An và Bình Khánh, đoàn công tác cũng trao đổi về chính sách hỗ trợ bổ sung. Chủ tịch UBND quận 2 đưa ra 10 nội dung thành phố xem xét hỗ trợ, song người dân không chấp thuận bởi không thuộc đối tượng "trong ranh quy hoạch".

Tuy nhiên, nhiều ý kiến của người dân cho rằng không chỉ riêng khu phố 1 phường Bình An nằm ngoài quy hoạch Thủ Thiêm mà cả 5 khu phố thuộc 3 phường Bình An, An Khánh và Bình Khánh đều nằm ngoài ranh quy hoạch.

Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết sẽ tiếp thu và sẽ làm việc với Thanh tra Chính phủ, Bộ Xây dựng, Bộ Tài nguyên - Môi trường để làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.