An ninh hình sự

Ông nội 88 tuổi hiếp dâm cháu gái đến bất tỉnh

22/04/2018, 12:09

Bị ông nội 88 tuổi khống chế giở trò đồi bại, bé gái sợ hãi đến bất tỉnh.

ha-tinh-bat-khan-cap-doi-tuong-hiep-dam-tre-em-anh

Bị ông nội khống chế giở trò đồi bại, bé gái sợ hãi đến bất tỉnh (Ảnh minh hoạ)

Theo VKSND tỉnh Đăk Nông, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đang phối hợp Công an huyện Tuy Đức điều tra, xử lý vụ án ông nội hiếp dâm cháu gái tại bản Đoàn Kết, xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức.

Nạn nhân là cháu Sùng Thị S (SN 2008), người thực hiện hành vi đồi bại không ai khác lại chính là ông nội của cháu bé năm nay đã 88 tuổi - Sùng A Đ. Theo hồ sơ điều tra, sáng ngày 10/4/2018, A. Đ. sang chơi nhà con út là anh Sùng A M (tại bản Đoàn Kết, xã Đắk Ngo). Lúc này, trong nhà chỉ có cháu Sùng Thị S, sinh ngày 10/11/2008. Thấy ông nội đến chơi, cháu S. mừng quá sà vào lòng ông. Hai ông cháu quàng vai nhau nô đùa trong nhà bếp.

Tuy nhiên, bất ngờ thú tính trong người A Đ trỗi dậy, hắn cầm tay cháu S kéo ra ngoài phòng khách. Tại đây, A Đ. đẩy cháu ngã xuống chiếc nệm trải sẵn ở góc phòng và tìm cách thực hiện hành vi đồi bại mặc cho cháu S. khóc lóc van xin.

Hoảng sợ đến tột cùng, cháu S. bị ngất xỉu, A Đ. vẫn nhẫn tâm cố gắng thực hiện hành vi đồi bại của mình. Tuy nhiên, do già yếu, A Đ. không thực hiện được hành vi thú tính, hắn đành bất lực bỏ ra về.

Trước thời điểm đó, cháu Sùng A Q. đi học về thấy chị gái mình đang bị ông nội hãm hiếp liền chạy đi báo với mọi người đến cứu nhưng đến nơi thì A Đ. đã không còn ở đó.

Sau khi vụ việc xả ra, mặc dù rất đau lòng nhưng gia đình quyết định tố giác hành vi đồi bại của người ông, người cha ra trước cơ quan pháp luật.

Theo điều tra, Sùng A Đ. quê gốc ở huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên. Hơn 10 năm trước sau khi vợ qua đời, Đ.cùng 10 người con dắt díu nhau vào Đắk Nông xây dựng kinh tế mới. Vì nghèo, bệnh nên 5 người con qua đời. 5 người còn lại đều đã xây dựng gia đình, sống riêng. Đã 88 tuổi rồi, A Đ. vẫn phải lay lắt ở tạm nhà người con này sang nhà người con khác.

Hiện cơ quan chức năng địa phương đang tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý Sùng A Đ. theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.