Showbiz

“Ông nội quốc dân” 76 tuổi xứ Hàn: Bị kiện vì ép tình trẻ phá thai

03/08/2021, 10:11
image

Diễn viên gạo cội Kim Yong Gun chia sẻ thẳng về đơn kiện của người tình kém 39 tuổi. Cô kiện bị ông ép phá thai.

Nam diễn viên gạo cội xứ Hàn Kim Yong Gun vướng phải lùm xùm bị bạn gái kém 39 tuổi kiện vì vô trách nhiệm, ép cô phá thai. Dispatch đưa tin, cả hai đã có mối quan hệ trong 13 năm qua, sau khi cả hai quen nhau trong một buổi tiệc vào năm 2008.

img

Nam diễn viên gạo cội Kim Yong Gun khẳng định ông đã hứa chịu trách nhiệm

Theo Dispatch, xung đột xảy ra vào tháng 3, khi người bạn gái này mang thai và Kim Yong Gun phản đối việc sinh em bé. Kết quả, ông bị người tình khởi kiện.

Sau vụ việc, Kim Yong Gun mới đây đã đưa ra tuyên bố chính thức. Diễn viên gạo cội xin lỗi bạn gái và đứa trẻ trong bụng cô. Ông cho biết, bản thân đã nhiều lần nói với người tình rằng sẽ hỗ trợ cô sinh con và chịu trách nhiệm. Tuy nhiên, ông bất ngờ khi nhận được tin bị kiện.

“Đáng lẽ, đây phải là dịp để chúc phúc nhưng đã bị hủy hoại bởi hành vi không đúng đắn của tôi. Trái tim tôi vô cùng nặng nề khi nghĩ đến việc đứa trẻ sau này biết tới vụ kiện này”, diễn viên của “Hợp đồng hôn nhân” chia sẻ.

Nói về mối quan hệ của mình, ông cho biết cả hai quen nhau trong một thời gian dài. Sau khi các con của ông dọn ra ngoài, cô hay đến thăm và khiến ngôi nhà trở nên ấm áp hơn. Ông biết ơn vì cô luôn chăm sóc mình.

img

Kim Yong Gun bị sốc khi bạn gái kém 39 tuổi thông báo có thai

Đầu tháng 4/2021, Kim Yong Gun nghe bạn gái nói qua điện thoại thông tin cô có thai được 4 tuần. Vì cả hai chưa hứa hẹn hay cùng nhau lên kế hoạch cho tương lai nên điều này khiến ông ngạc nhiên và lo lắng.

“Tuổi tác và khả năng nuôi dạy một đứa trẻ của tôi, cách tôi có thể đối mặt với các con trai của mình, cách xã hội sẽ nhìn nhận tôi. Tất cả điều này đổ ập vào suy nghĩ của tôi ngay lập tức. Tôi không thể nói chuyện này với ai, chỉ than phiền về hoàn cảnh của mình với cô ấy.

Tôi nói cô ấy không thể sinh con được và điều đó là không thực tế. Tôi đã nổi giận khi cố gắng thuyết phục cô ấy”, Kim Yong Gun tâm sự.

Tuy nhiên sau đó, ông nhận ra đứa trẻ quan trọng hơn hình ảnh của mình. Ông đã nói với các con trai tin tức này. Bất ngờ thay, cả hai đều ủng hộ, cho rằng đó là điều may mắn. Sau khi nhận được sự hỗ trợ của các con, từ tháng 5/2021, Kim Yong Gun đã hứa chịu trách nhiệm về người tình sinh con và trách nhiệm chăm sóc con cái. Điều quan trọng nhất với ông bây giờ là bạn gái và đứa bé khỏe mạnh.

Diễn viên Kim Yong Gun trong phim "Hợp đồng hôn nhân":

“Tuy nhiên, vết thương tình cảm mà đối phương phải chịu lớn hơn tôi nghĩ. Có vẻ lời xin lỗi và tình cảm chân thành của tôi đã không được truyền đạt đúng cách. Tôi rất hối hận. Tôi chấp nhận mọi lời trách móc. Nhưng vì lợi ích của người mẹ đang mang thai và đứa trẻ, mong mọi người hạn chế đưa ra những bình luận mang tính kích động”, diễn viên gạo cội bộc bạch.

Kim Yong Gun là diễn viên kỳ cựu quen thuộc của màn ảnh xứ Hàn. Ông xuất hiện trong hàng loạt bộ phim nổi tiếng như: Bốn chị em gái, Hương mùa hè, Sắc đẹp ngàn cân, Mặt trời của chàng Joo, Bác sĩ xứ lạ, Quý cô ưu tú… Ông là cha ruột của tài tử Ha Jung Woo và nam diễn viên Cha Hyun Woo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.