Quốc tế

Ông Obama tham gia gameshow truyền hình của Cuba

27/03/2016, 20:07
image

Tổng thống Mỹ Barack Obama xuất hiện trong một chương trình truyền hình của Cuba với tên gọi "Vivir del Cuento".

obama_cuba1

Tổng thống Mỹ Barack Obama xuất hiện trong một chương trình truyền hình của Cuba với tên gọi "Vivir del Cuento".

Trang Mirror đăng tải đoạn video cho thấy cảnh Tổng thống Mỹ Barack Obama xuất hiện trong một chương trình truyền hình của Cuba với tên gọi "Vivir del Cuento" cùng với Luis Silva, diễn viên hài nổi tiếng của Cuba.

Ông Obama đã tới thăm nhà của nhân vật Silva Panfilo và họ đã cùng nhau chơi trò chơi, trò chuyện về những chủ đề thú vị, điều này đã khiến nhiều người Cuba cảm thấy yêu quý vị Tổng thống da màu của Mỹ hơn.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, sáng 21/3 giờ Havana, tức tối 21/3 giờ Hà Nội – Chủ tịch Cuba Raul Castro đã tiếp Tổng thống Mỹ Obama tại Cung điện Cách mạng, nhân chuyến thăm lịch sử của người đứng đầu Nhà Trắng đến quốc gia vùng Carribe.

Chuyến thăm Cuba của Tổng thống Mỹ sau gần 90 năm được kỳ vọng sẽ mở ra một trang mới trong lịch sử quan hệ giữa hai cựu thù chiến tranh Lạnh, tái thiết lập mối quan hệ bình thường hóa song phương.

Trong ngày đầu tiên đặt chân tới Cuba, Tổng thống Mỹ đã thăm Đại sứ quán Mỹ tại Cuba, thăm phố cổ Havana và đặt hoa tại Quảng trường Cách mạng ở thủ đô Havana – nơi tưởng nhớ vị anh hùng dân tộc Jose Marti của Cuba.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.