Chất lượng sống

Ông Obama từ chối cầu con trai khi thăm chùa Ngọc Hoàng

25/05/2016, 07:01
image

Đến thăm chùa Ngọc Hoàng, Tổng thống Mỹ đã từ chối khi được một nhà sư đề nghị cầu một cậu con trai.

Zing_Obama_di_chua

Tổng thống Mỹ Barack Obama đã đến thăm chùa Ngọc Hoàng (Ảnh: Reuters)

Chiều 24/5, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã đến thăm chùa Ngọc Hoàng (đường Mai Thị Lựu, quận 1, TP HCM). Tuy nhiên, Tổng thống Mỹ đã từ chối khi được một nhà sư đề nghị cầu một cậu con trai.

“Tôi thích con gái”, AP dẫn lời ông Obama, đáp lại lời gợi ý của nhà sư ở chùa Ngọc Hoàng.

Chùa Ngọc Hoàng là điểm đến đầu tiên của Tổng thống Mỹ ngay khi ông đáp sân bay Tân Sơn Nhất ở TP HCM chiều 24/5. Nhà Trắng cho biết, Tổng thống Obama muốn thăm một ngôi chùa sau khi đến TP. HCM nhằm tìm hiểu về đời sống văn hóa và tín ngưỡng ở mỗi địa phương

Nhà lãnh đạo Mỹ có hai con gái là Malia và Sasha. Ông Obama được biết đến là một người cha rất yêu thương vợ, con vì vậy mà dù rất bận rộn nhưng ông vẫn luôn dành thời gian và ưu tiên cho các con.

Trong cuộc phỏng vấn với Bill Simmons trên tờ GQ năm ngoái, khi được hỏi lúc ra ngoài ăn tối cùng vợ, điện thoại bất ngờ reo, có bao nhiêu người khiến ông Obama phải nhận cuộc gọi, ông Obama đẵ nhắc đến tên 2 cô con gái đầu tiên trong danh sách.

"Malia và Sasha (cười). Có lẽ mẹ vợ tôi nữa. Cố vấn an ninh quốc gia, Susan Rice, và Chánh văn phòng Nhà Trắng, Denis McDonough. Đó là những người tôi sẽ nghe điện khi đang có buổi hẹn ăn tối cùng Michelle", tổng thống Mỹ đáp.

Ông Obama chia sẻ hai chị em Malia, Sasha "thông minh, hài hước". Ở tuổi mới lớn, hai tiểu thư có những mối quan tâm tới bạn bè hơn là cha mẹ. Ông giải thích các con yêu bố mẹ nhưng không có thời gian cho người lớn chỉ vì lịch của chúng đã bắt đầu kín.

Hồi tháng 1, ông khước từ lời mời phát biểu tại lễ tốt nghiệp của con gái đầu Malia vì sợ sẽ khóc.

Tại tiệc tối của Hiệp hội Phóng viên diễn ra ở Nhà Trắng hôm 30/4, Tổng thống Obama cho biết, gia đình ông dự định ở lại Washington thêm hai năm sau khi ông kết thúc nhiệm kỳ để cô con gái thứ hai, Sasha, tốt nghiệp trung học.

Trong khi đó, Malia Obama, con gái lớn của Tổng thống Barack Obama, sẽ tới Đại học Harvard vào mùa thu năm 2017, sau khi trải qua một năm trải nghiệm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.