AFF Cup 2020

Ông Park nói lời bất ngờ về việc trò cưng không được dự AFF Cup 2020

04/12/2021, 15:49

HLV Park Hang-seo bày tỏ khát khao bảo vệ chức vô địch AFF Cup sau những thất bại liên tiếp vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Sáng 4/12, HLV Park Hang-seo đã có buổi họp báo trước thềm AFF Cup 2020.

img

Đội tuyển Việt Nam tích cực tập luyện hướng đến trận đấu ra quân tại AFF Cup 2020

Khi được nhắc đến việc Hùng Dũng không thể hội quân cùng toàn đội, vị chiến lược gia người Hàn Quốc bất ngờ chia sẻ: “Hùng Dũng đã gặp chấn thương rất nặng và rời xa sân cỏ từ khá lâu.

Việc tôi đưa Dũng sang Singapore cũng chỉ muốn cậu ấy tìm lại cảm giác thi đấu. Chứ để nói về khả năng ra sân của Hùng Dũng tại AFF Cup 2020 là rất khó”.

Tiền vệ sinh năm 1993 không được các cơ quan có thẩm quyền của nước chủ nhà giải quyết thủ tục xin cấp phép nhập cảnh vào Singapore và lỡ hẹn với giải vô địch Đông Nam Á 2020.

Nói về những thất bại liên tiếp tại vòng loại cuối World Cup 2022, ông Park bày tỏ: “Các đội bóng tại vòng loại thứ 3 đều rất đẳng cấp, họ mạnh hơn chúng tôi khá nhiều.

Việc để thua cả 6 trận tại bảng B khiến tâm lý của các cầu thủ cũng ít nhiều bị ảnh hưởng. Nhưng mặt tốt là chúng tôi đã chiến đấu hết mình và có sự tiến bộ qua từng trận đấu”

Ngoài ra, nhà cầm quân sinh năm 1957 cũng tỏ ra khá thận trọng khi đánh giá về đối thủ trong trận đấu khai màn.

“Chúng tôi có khá ít thông tin về đội tuyển Lào. Trận đấu đầu tiên bao giờ cũng khó khăn.

Tuyển Việt Nam khá áp lực khi đến giải với tư cách là nhà đương kim vô địch. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành mục tiêu mình đề ra”, HLV Park Hang-seo nói.

Tại AFF Cup 2020, Quang Hải cùng đồng đội nằm ở bảng B với Lào, Campuchia, Malaysia và Indonesia.

Tuyển Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp Lào vào lúc 19h30 ngày 6/12.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.