Thế giới

Ông Putin: Người Mỹ nên ngưng chỉ trích Tổng thống Trump

22/10/2017, 07:25

Người dân Mỹ nên ngưng chỉ trích Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Tổng thống Nga Vladimir Putin

Người dân Mỹ nên ngưng chỉ trích Tổng thống Mỹ Donald Trump. Đó là lời khuyên mà Tổng thống Nga đưa ra tại một Hội nghị ngoại giao thượng đỉnh ở Tp. Sochi, Nga hãng tin Huffington Post dẫn lại hãng thông tấn Tass cho biết ngày 21/10.

“Ông Trump được người Mỹ bình chọn. Nên ít nhất vì lý do này, người dân cần phải tôn trọng ông, kể cả khi không đồng ý với một số quan điểm của ông ấy” – ông Putin nói. “Tôi tin rằng, Tổng thống Mỹ không cần bất cứ lời khuyên nào vì hẳn ông phải sở hữu tài năng nhất định, vượt qua cuộc bầu cử, trở thành Tổng thống dù chưa có kinh nghiệm trong chính trường. Ông Trump đã làm được điều đó” – Tổng thống Putin nói và khẳng định “ông Trump đã giành chiến thắng một cách trung thực ”.

Tổng thống Putin bác bỏ cáo buộc Nga can thiệp bầu cử Mỹ và lên án tất cả các cáo buộc này là “chiến dịch chống Nga chưa từng có”.

Cũng tại Hội nghị này, ông Putin bảo vệ phong cách điều hành đất nước khó đoán của Tổng thống Trump: “Sự khó đoán của ông Trump không hẳn là bản chất của ông mà vì một lý do khác đó là vì sự phản kháng từ trong nội bộ. Phe đối lập đã ngăn cản ông thực hiện những ý tưởng mà ông đưa ra trong khi tranh cử”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.