Hồ sơ tài liệu

Ông Putin nói gì khi được hỏi về "nhiệm kỳ mới"?

20/10/2017, 19:51

Theo báo chí Nga, khi được hỏi về nhiệm kỳ mới, Tổng thống Nga Putin đã kể một giai thoại.

Tổng thống Nga Putin

Tổng thống Nga Putin (ảnh Sputnik)

Trước đề nghị xem xét quyết định tham gia hoặc không tham gia bầu cử tổng thống vào năm 2018, ông Vladimir Putin đã kể một câu chuyện đùa về một ông trùm tài chính và vợ của ông ta, và nói rằng, Tổng thống Nga không nghĩ rằng người ta sẽ nhớ ông.

Theo phản ánh của trang Sputnik, trong phiên họp toàn thể của câu lạc bộ "Valdai", Fedor Lukyanov, một trong những người tham dự nói rằng ông Putin đóng một vai trò quan trọng là "cực ác (đối với các nước phương Tây), với khả năng tập hợp và phát động các nguồn lực".

"Nói chung, tôi không thể tưởng tượng ra cách họ sẽ làm thế nào nếu không có ông Putin, vì vậy tôi nghĩ rằng Ngài cần suy nghĩ rất nghiêm túc trước khi quyết định. Thế giới cần đến Ngài",- Fedor Lukyanov nói.

Gessen-Russia-Parliamentary-Election

Cuộc bầu cử tổng thống Nga sẽ được tổ chức vào mùa xuân năm 2018.

Đáp lại, Tổng thống đã kể một chuyện đùa như sau:

"Một trùm tài chính vừa bị phá sản nói chuyện với vợ mình. Ông ấy nói với vợ: "Em biết đấy, chúng ta sẽ phải bán chiếc xe Mercedes, chúng ta sẽ phải mua một chiếc Lada.

Vâng, tốt thôi. Chúng ta sẽ phải dọn ra khỏi biệt thự ở Rubliovka, chúng ta sẽ phải chuyển đến căn hộ của chúng ta ở Moscow. Nhưng em vẫn yêu anh chứ?

Cô vợ nói: "Em sẽ yêu anh rất nhiều và sẽ rất buồn vì nhớ anh". Vì vậy, tôi không nghĩ rằng người ta sẽ buồn nhớ tới tôi lâu như vậy", ông Putin trả lời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.