Hồ sơ tài liệu

Ông Putin nói với đạo diễn Stone:Không ai còn sống nếu Mỹ-Nga đối đầu

07/06/2017, 12:40

RT đăng tải 1 phần video ghi hình cuộc đối thoại của ông Putin với đạo diễn Oliver Stone.

Tổng thống Nga vói chuyện với

Tổng thống Nga nói chuyện với đạo diễn Mỹ Oliver Stone

Đài RT của Nga ngày 7/6 đưa tin cho biết, trong các cuộc phỏng vấn với đạo diễn Mỹ nổi tiếng Oliver Stone, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã cảnh báo rằng "không ai có thể sống sót nếu Mỹ-Nga đối đầu trực tiếp" khi chia sẻ về khả năng giả định về một cuộc xung đột quân sự có thể xảy ra giữa Nga và Mỹ.

“Tôi cho rằng, không ai có thể sống sót trong một cuộc xung đột như vậy”, - Tổng thống Putin trả lời khi được hỏi về cuộc chiến tranh có thể xảy ra giữa Nga và Mỹ - theo RT.

Tổng thống Putin nhấn mạnh rằng, Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) liên tục tìm kiếm một kẻ thù để biện minh cho sự tồn tại của khối này.

“Ngay cả khi không còn Liên Xô nữa mà tại sao NATO tiếp tục tồn tại. Suy nghĩ của tôi là để chứng minh cho sự tồn tại của tổ chức này - NATO cần một kẻ thù bên ngoài, tức là sẽ có một cuộc tìm kiếm kẻ thù, hoặc một số hành động khiêu khích để xem ai đó như kẻ thù”, ông Putin nói.

Dù lên tiếng cảnh báo nhưng Tổng thống Nga Putin cũng khẳng định không xảy ra đối đầu với Mỹ và hy vọng việc bình thường hóa quan hệ Nga – Mỹ sẽ được khôi phục.

Theo RT, 4 phần của cuộc phỏng vấn ông Putin dự kiến sẽ được phát sóng trên kênh Showtime của Mỹ vào ngày 12 và 15/6 tới đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.