Lối sống

Ông Putin "rót mật vào tai" phụ nữ Nga nhân dịp 8/3

08/03/2016, 21:49

Tổng thống Nga Vladimir Putin có bài phát biểu đặc biệt dành tặng phụ nữ Nga nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ.

20141112172631--78915996-putin-merkel-ap

Tổng thống Nga Vladimir Putin (người đàn ông được khen là rất ga-lăng) có bài phát biểu đặc biệt nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ dành tặng phụ nữ Nga.

Hôm nay 8/3, Tổng thống Nga Vladimir Putin có bài phát biểu đặc biệt nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ. Trang Viettimes dẫn thông tin từ Sputnik News cho biết, người đứng đầu Nhà nước Nga ghi nhận công lao của các phụ nữ thế hệ thời chiến cũng như đương đại, và ông thổ lộ rằng giới đàn ông Nga tự hào và yêu quý những người phụ nữ của đất nước.

"Bởi phụ nữ ban tặng chúng ta cuộc sống, sưởi ấm tất cả bằng tình yêu thương, sự hỗ trợ và chăm sóc ân cần nhất. Chính trong phẩm giá và lòng nhân từ đôn hậu của những người phụ nữ mở ra vẻ đẹp tinh hoa tâm hồn Nga", Tổng thống Putin nhận định.

"Hôm nay tôi muốn dành những lời biết ơn đặc biệt để nói với những người phụ nữ của thế hệ thời chiến. Tinh thần dũng cảm và chiến công kỳ vĩ của các bà, các chị đã dạy chúng tôi làm người đàn ông chân chính và chiến thắng tất cả bất chấp mọi khó khăn. Những phụ nữ hiện đại đang noi theo các chị và đạt mọi đỉnh cao trong nghề nghiệp, trong lao động sáng tạo, trong hoạt động xã hội, tạo lập ra môi trường tươi vui thoải mái trong gia đình và nuôi dạy con cái", Tổng thống Putin tuyên bố.

Cũng theo Vietnamplus trích dẫn từ Business Insider, cuối cùng, ông Putin ca ngợi những tác động tích cực mà phụ nữ Nga đã đem đến thế giới này. “Chị em phụ nữ yêu quý… mọi người đã mang sự tử tế, vẻ đẹp, sự tươi sáng và hy vọng tới cho thế giới. Chúng tôi tự hào và yêu tất cả mọi người,” ông nói, đồng thời chúc phụ nữ Nga “có nhiều ngày và nhiều năm hạnh phúc”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.