Hồ sơ tài liệu

Ông Putin sẽ vô hiệu hóa hệ thống phòng thủ NATO?

20/11/2016, 06:10
image

Tổng thống Putin nói rằng quân đội Nga sẽ vô hiệu hóa các mối đe dọa quân sự đối với an ninh nước này

582ef13ec36188f2648b463a

Tổng thống Putin sẽ cho quân đội vô hiệu hóa hệ thống phòng thủ NATO?

Tổng thống Putin nói rằng, quân đội Nga sẽ vô hiệu hóa các mối đe dọa quân sự đối với an ninh của nước này bao gồm cả hệ thống phòng thủ chống tên lửa đạn đạo của NATO.

Bên cạnh đó, Moscow sẽ phản đối bất cứ nỗ lực phá vỡ thế cân bằng chiến lược toàn cầu nào khác chẳng hạn như việc NATO triển khai hệ thống phòng thủ chống tên lửa đạn đạo, theo RT ngày 18/11.

"Mục tiêu của chúng ta là vô hiệu hóa hiệu quả bất kỳ mối đe dọa quân sự nào đối với an ninh Nga, trong đó có hệ thống phòng thủ chống tên lửa đạn đạo chiến lược của NATO", Tổng thống Putin phát biểu trước quân đội Nga. 

"Chúng ta sẽ tiếp tục làm mọi thứ cần thiết để bảo vệ cán cân sức mạnh chiến lược", Tổng thống Nga Vladimir Putin nhấn mạnh thêm. 

Xem thêm video:

Ngoài ra, nhà lãnh đạo Nga còn cho biết thêm rằng thế cân bằng này đã ngăn chặn một cuộc xung đột quân sự lớn trong thời Chiến tranh Lạnh.

Ở một diễn biến có liên quan trước đó, Moscowđã cáo buộc Mỹ và các đối tác NATO tác động đến an ninh quốc gia Nga bằng cách phát triển các thiết bị để đáp trả khả năng răn đe hạt nhân của Nga.

Thêm vào đó là hàng loạt các hành động nhằm mở rộng liên minh về phía biên giới Nga và phát triển công nghệ tấn công tối tân có thể được sử dụng trong các cuộc tấn công quy mô lớn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.