Thế giới

Ông Putin: Tôi sẽ cân nhắc tranh cử tổng thống vào năm tới

05/08/2017, 08:52
image

Cộng hòa Buryatia là một trong những vùng lãnh thổ thuộc Nga đã lên tiếng kêu gọi Tổng thống Putin tiếp tục tranh cử.

Tổng thống Nga Putin

Tổng thống Nga Putin

Thông tấn Tass ngày 4/8 đưa tin cho biết, tại một cuộc hội thảo video trực tuyến với một nhóm chức sắc ở Cheryomushki, của nước Cộng hòa Buryatia, Tổng thống Putin tiết lộ rằng ông sẽ cân nhắc khả năng tham gia tranh cử để tiếp tục làm tổng thống vào năm tới 2018.

Theo Tass, Cộng hòa Buryatia là một trong những vùng lãnh thổ thuộc Nga đã lên tiếng kêu gọi Tổng thống Putin tiếp tục tranh cử vào năm tới 2018.

Được biết, cũng trong cuộc hội thảo trực tuyến này, ông Putin đã được nghe các quan chức của Cộng hòa Buryatia báo cáo về tình hình khắc phục hậu quả của các trận hỏa hoạn vốn đã thiêu rụi hàng ngàn hộ dân ở địa phương này hồi tháng 4 vừa qua.

Một công dân, cựu binh trong Chiến tranh vệ quốc vỹ đại người Buryatia đã bày tỏ sự biết ơn với Tổng thống Nga Putin vì sự quan tâm của nhà lãnh đạo Nga tới khu vực Cheryomushki.

"Vladimir Vladimirovich, chúng tôi đề nghị Tổng thống tiếp tục tham gia tranh cử. Chúng tôi sẽ rất hạnh phúc khi chứng kiến điều này" - vị cựu binh già ở Buryatia nói, theo Tass.

"Được rồi, tôi sẽ cân nhắc điều đó, xin cảm ơn ông" - Tổng thống Nga Putin đáp lại lời người cựu binh trước khi tiếp tục nghe báo cáo về tình hình ở khu vực.

VIDEO XEM THÊM:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.