Góc nhìn

Ông Putin và chồng của Ngoại trưởng Áo cùng đam mê Judo

23/08/2018, 06:56

Tổng thống Nga tiết lộ rằng niềm đam mê với môn võ Judo đã gắn kết ông với chồng của Ngoại trưởng Áo.

Ông Putin và người bạn tập Judo - ảnh minh họa

Ông Putin và một người bạn tập Judo - ảnh minh họa

Tổng thống Nga Vladimir Putin tiết lộ rằng niềm đam mê với môn võ Judo (nhu đạo) đã gắn kết ông với chồng của Ngoại trưởng Áo, nhà tài chính Wolfgang Meilinger.

Hôm 18/8 ông Vladimir Putin là vị khách mời tới dự đám cưới của Ngoại trưởng Karin Kneissl. Theo lời ông Dmitry Peskov Thư ký báo chí của Tổng thống Nga, ông Putin hiện diện ở bữa tiệc quan trọng trong một giờ.

Ông Putin và vợ chồng ông Wolfgang Meilinger

Ông Putin và vợ chồng ông Wolfgang Meilinger

Trong khoảng thời gian đó, nhà lãnh đạo Nga đã tham dự lễ kết hôn, nói lời chúc rượu bằng tiếng Đức, khiêu vũ với nữ Ngoại trưởng, trao quà mừng cho cặp tân hôn, ghi lời chúc mừng trên nắp xe ô tô của vợ chồng Ngoại trưởng Kneissl.

"Đây là chuyến đi thuần túy mang tính chất cá nhân. Tôi muốn thêm một lần nữa cảm ơn các bạn bè Áo về lời mời. Cần phải nói rằng tất cả là người lớn, giữ cương vị trọng trách trong xã hội, trong quốc gia.

Nhưng đồng thời mọi người đều rất cởi mở, tràn đầy niềm vui sống. Từ trái tim mình, một lần nữa tôi xin chúc mừng nhân sự kiện vui mừng trọng đại mà tôi may mắn được tham dự", - ông Putin kể với các nhà báo để trả lời câu hỏi về chuyến đi Áo dự đám cưới.

"Hơn nữa, chồng mới cưới của Ngoại trưởng không phải là người xa lạ với tôi. Ông ấy là cựu vận động viên, là võ sĩ Judo, điều đó luôn luôn gắn kết chúng tôi", - Tổng thống Nga nhấn mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.