Thời sự Quốc tế

Ông Tập Cận Bình thích series phim Trò chơi Vương quyền của Mỹ

29/04/2019, 20:58

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình thừa nhận thích series phim Trò chơi Vương quyền của Mỹ

img
Ông Tập Cận Bình.

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình thừa nhận hâm mộ series Trò chơi Vương quyền của Mỹ, theo báo Bưu Điện Hoa Nam Buổi Sáng.

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã gây bất ngờ cho quan khách nước ngoài khi nhắc đến bộ phim truyền hình giả tưởng ăn khách “Trò chơi Vương quyền” (Game of Thrones) của Mỹ trong một bài phát biểu tại Bắc Kinh.

“Phải đảm bảo thế giới chúng ta đang sống sẽ không rơi vào tình trạng hỗn loạn như 7 vương quốc của Westeros", báo Bưu Điện Hoa Nam Buổi Sáng trích lời Chủ tịch Trung Quốc phát biểu tại một cuộc họp ở Bắc Kinh có đề cập tới loạt phim viễn tưởng dựa trên tiểu thuyết ăn khách của tác giả George R.R. Martin đang phát sóng mùa cuối cùng trên kênh HBO.

Ông Tập không phải là nhà lãnh đạo Trung Quốc duy nhất bày tỏ yêu thích series phim truyền hình này.

Hồi tháng 3, tại một diễn đàn ở thành phố Dubrovnik, Croatia, Thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường cũng trích dẫn bộ phim khi nói về mối quan hệ của Trung Quốc với vùng Trung và Đông Âu.

Lấy hình ảnh trong thế giới tưởng tượng Westeros, Trò chơi Vương quyền được biết đến với những diễn biến kịch tính, mưu mô chính trị và những nhân vật đầy sức mạnh. Bộ phim đã trở thành một hiện tượng trên toàn thế giới. Tại Trung Quốc, số người hâm mộ bộ phim lên tới hàng chục triệu người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.