Xã hội

"Ông Tây dọn cống thối" được Chủ tịch Hà Nội tuyên dương

18/05/2016, 20:00

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã gặp "ông Tây dọn cống thối" chiều 18/5.

ong-tay-don-cong-thoi

Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung tự tay gắn logo của TP Hà Nội cho James Joseph Kendall.

Chiều 18/5, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã có cuộc gặp "ông Tây dọn cống thối" James Joseph Kendall – người sáng lập nhóm Keep Hanoi Clean.

Trong buổi gặp mặt, Chủ tịch Hà Nội đã gửi lời cám ơn đến anh James và nhóm Keep Hanoi Clean vì hành động góp sức bảo vệ môi trường Thủ đô trong thời gian qua.

Ngoài ra, ông Nguyễn Đức Chung cũng tặng "ông Tây" logo của TP Hà Nội và mời anh này tham dự lễ trồng cây trong ngày môi trường thế giới (5/6).

Bên cạnh đó, ông Chung cũng mong muốn nhóm Keep Hanoi Clean tiếp tục kêu gọi, động viên hững người bạn nước ngoài tại Hà Nội tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường.

Ông Hoàng Trung Kiên, Chủ tịch UBND phường Yên Hoà - người từng "bất bình" trước việc "dọn cống thối chưa xin phép phường" đã cảm ơn James và tuyên bố hưởng ứng hành động tương tự của nhóm này tại địa bàn.

Cũng tại cuộc gặp, anh James đã bày tỏ cảm ơn đối với chính quyền và mong nhận được sự giúp đỡ cụ thể của địa phương trong việc đảm bảo vệ sinh môi trường thời gian tới.

Trước đó, trong các ngày 8 và 15/5/2016, nhóm Keep Hanoi Clean đã thực hiện việc nhặt rác, dọn cống thối ở phường Yên Hòa (Cầu Giấy). Hành động này đã khiến dư luận có nhiều ý kiến trái chiều.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.