Chính trị

Ông Tô Huy Rứa kiểm tra dự án mở rộng sân bay Cát Bi

20/02/2015, 21:18

Ngày mùng 2 Tết, ông Tô Huy Rứa đến thăm, chúc tết CBCNV thi công dự án mở rộng sân bay Cát Bi.

DSC_9527
Ông Tô Huy Rứa cùng đoàn công tác kiểm tra dự án mở rộng sân bay Cát Bi

Sau đi kiểm tra thực tế công trường, Trưởng ban tổ chức TW Tô Huy Rứa đã chúc Tết, động viên đội ngũ công nhân, kỹ sư đang thi công tại công trường. Nói chuyện với công nhân đang lao động và làm việc ngay trên đường băng sân bay, ông Tô Huy Rứa đã chia sẻ cùng anh chị em công nhân, những người đã hy sinh thời gian quý báu bên gia đình trong những ngày tết để công trình hoàn thành và đưa vào sử dụng vào cuối năm 2015.

Trưởng ban Tổ chức TW yêu cầu Ban quản lý dự án, nhà thầu thi công, đơn vị tư vấn, giám sát… phải đảm bảo tiến độ thi công an toàn và đáp ứng các yêu cầu về chất lượng công trình, đặc biệt là không để xảy ra sai sót, tiêu cực trong quá trình thi công.

Nhân dịp năm mới, ông Tô Huy Rứa thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước tặng quà Tết cho cán bộ, công nhân tại công trường.

Tại công trình Bí thư thành phố Hải Phòng ông Dương Anh Điền cũng đã báo cáo toàn bộ tiến độ công trình, những thuận lợi khó khăn trong quá trình thi công  cũng như nguồn vốn cho giải ngân.

Sân bay Cát Bi (Hải Phòng) được xây dựng từ thời Pháp thuộc đã không còn đáp ứng được nhu cầu hiện nay. Tháng 3/2014, sân bay Cát Bi chính thức khởi công mở rộng khu bay với số vốn hơn 5000 tỷ đồng, xây dựng đường cất hạ cánh mới dài 3050m, rộng 45m, xây dựng 8 vị trí đỗ cho các loại máy bay.  Đây là công trình lớn có ý nghĩ lớn trong việc bảo vệ an ninh, phát triển kinh tế, xã hội không chỉ riêng Hải Phòng mà cho cả vùng duyên hải đồng bằng Bắc bộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.