Showbiz

“Ông trùm” bất động sản chia tay đòi quà "báo đen" Naomi Campbell là ai?

05/09/2020, 14:12

Sau 7 năm chia tay, tỉ phú Vladislav Doronin bất ngờ đệ đơn kiện Naomi Campbell để đòi tiền vay nợ cùng những đồ giá trị lên đến 3 triệu USD.

img
Sau 7 năm chia tay, tỉ phú Vladislav Doronin quay lại đòi quà Naomi Campbell

TMZ đưa tin, sau 7 năm chia tay, tỉ phú người Nga Vladislav Doronin (57 tuổi) bất ngờ đệ đơn khởi kiện “báo đen” Naomi Campbell (50 tuổi) ra tòa. Mục đích khởi kiện là tỉ phú muốn đòi tình cũ trả tiền vay nợ cùng những món đồ giá trị lên đến 3 triệu USD (khoảng 70 tỉ đồng).

Naomi Campbell hẹn hò Vladislav Doronin từ năm 2008 đến năm 2013, sau khi gặp gỡ tại Liên hoan phim Cannes. Trong 5 năm bên nhau, "báo đen" quyền lực của làng mẫu đã được doanh nhân giàu có tặng rất nhiều món đồ xa hoa.

Trong đó, ông từng tặng cho siêu mẫu chiếc váy Zac Posen trị giá 26.000 bảng Anh mua từ một cuộc đấu giá từ thiện. Ông cũng từng đưa cô đến nghỉ đêm tại căn hộ tổng thống 10.000 bảng/đêm tại Ritz Carlton Moscow.

Thậm chí, Vladislav Doronin từng vung tiền và sử dụng các mối quan hệ của mình để bao che cho các hành vi đánh người, gây rối trật tự của cô bồ hung hãn.

img
img
Vladislav Doronin và Naomi Campbell nghỉ dưỡng trên du thuyền của Vladislav

Hiện, báo chí quốc tế vẫn chưa xác định được đơn kiện được gửi lên tòa án nào và số tiền mà Naomi Campbell nợ Vladislav Doronin cụ thể bao nhiêu. Phía Naomi Campbell cũng chưa lên tiếng gì về vụ việc này.

Vladislav Doronin được biết đến là "ông trùm" bất động sản người Nga. Ông sở hữu thương hiệu nghỉ dưỡng Aman Resorts tại 20 quốc gia trên thế giới. Ông cũng là CEO kiêm chủ tịch của tập đoàn phát triển bất động sản OKO Group. Những tài sản của Vladislav Doronin từng được kể đến gồm du thuyền cá nhân, máy bay phản lực riêng, ngôi nhà ở Moscow, nhà ở Knightsbridge và một nhà nghỉ mát ở Ibiza...

Năm 2013, sau khi chia tay Naomi Campbell vị tỉ phú này có quan hệ tình cảm với Hoa hậu Trung Quốc La Tử Lâm.

Nhiều nguồn tin quốc tế cho rằng, Vladislav phải lòng Tử Lâm nên đã bỏ siêu mẫu da màu. Tuy nhiên cuộc tình này chỉ kéo dài một năm. Từ năm 2014 đến nay, Vladislav hẹn hò người mẫu Nga Kristina Romanova và có hai người con với cô.

img
La Tử Lâm từng bị cho là "tiểu tam" xen vào chuyện tình của Vladislav và Naomi

Thực tế, dù thường xuyên có tin đồn đính hôn hoặc đám cưới với các người tình nhưng thực tế tỉ phú Vladislav Doronin vẫn chưa làm thủ tục ly hôn vợ Ekaterina. Cả hai ly thân từ năm 1998.

Trong khi đó, Naomi Campbell cũng trải qua một vài mối tình và gần đây nhất là với rapper Skepta. Năm 2018, Naomi Campbell bị đồn có mối tình cùng nghệ sĩ Grime nhưng cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận. Gần đây nhất, cô được cho là trải qua mối tình với rapper Skepta.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.