Điều tra

Ông trùm điều hành đường dây sextour cao cấp nghiện ma tuý, thích thẩm mỹ

24/01/2021, 16:48

Đường dây sextour cao cấp có cả người đẹp nổi tiếng mạng xã hội tham gia, giá bán dâm lên đến 20 - 40 triệu đồng/lượt.

img

Chân dung ông trùm “pê đê” điều hành sextour giá lên tới 7.000 USD

Ngày 24/1, Công an TP Hà Nội đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi "môi giới mại dâm" do "ông trùm" Phan Thanh Lương (25 tuổi, quê Quảng Bình) điều hành.

Theo tài liệu của cơ quan công an, Phan Thanh Lương là đối tượng nghiện ma túy đã nhiều năm. Mặc dù là nam giới nhưng ông trùm điều hành đường dây môi giới mại dâm lên tới 7.000 USD lại thích đồ của phụ nữ, trang điểm phấn son nên được "người trong giới" gọi là Lương "pê đê", cùng "nghệ danh" là Quỳnh Như.

Chính do gương mặt Lương đã qua chỉnh sửa, lại sử dụng tên gọi con gái là "Quỳnh Như"… nên trong quá trình điều tra đã gây khó khăn cho các trinh sát.

Trước đó, khuya 21/1, tổ công tác của Phòng phòng ngừa, đấu tranh chống tệ nạn xã hội phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Ba Đình, Công an phường Ngọc Khánh tiến hành kiểm tra hành chính tại căn hộ thuộc chung cư cao cấp phường Ngọc Khánh (quận Ba Đình).

Trong quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện tại phòng ngủ số 2 và phòng ngủ số 3 của căn hộ, mỗi phòng có một đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua, bán dâm. Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với các đối tượng mua, bán dâm và thu giữ các tài liệu, đồ vật có liên quan để phục vụ công tác điều tra, xử lý.

Qua đấu tranh khai thác, các đối tượng có liên quan đều khai nhận, Phan Văn Lương đã thỏa thuận mua, bán dâm là 20 triệu đồng/người/lượt với khách mua dâm và điều 2 gái bán dâm là N.N.Q (SN 1999), M.N.A (SN 1997), đều trú tại Hà Nội đến bán dâm cho khách.

Từ lời khai của người liên quan, Cục Cảnh sát hình sự xác định Lương đã tổ chức cho các cô gái bán dâm trong căn hộ trên. Khi bị triệu tập, nghi phạm thừa nhận đã môi giới mại dâm.

Khám xét nơi ở của Lương tại quận Thanh Xuân (TP Hà Nội), cảnh sát thu giữ nhiều tang vật liên quan vụ án và một lượng ma túy.

Lương khai nhận thường xuyên sử dụng các tài khoản mạng xã hội để trao đổi với người bán dâm và người mua dâm để thỏa thuận hình thức, giá cả...

Sau đó, Lương nhắn tin địa chỉ cho người mua dâm hoặc người mua dâm thông tin cho Lương biết địa chỉ, Lương sẽ điều gái bán dâm đến. Nếu khách mua dâm muốn đi sextour thì đối tượng sẽ điều gái bán dâm đi tour tại các khu du lịch trong cả nước.

Giá mua dâm dao động từ 20 triệu đồng đến 40 triệu đồng/lượt, qua đêm hoặc sextour từ 5.000 USD đến 7.000 USD/lần tùy thuộc vào nhan sắc và danh tiếng của gái bán dâm.

Trong đường dây môi giới mại dâm của Lương có một số người đẹp nổi tiếng trên mạng xã hội và hàng trăm nghìn người theo dõi Facebook cá nhân tham gia bán dâm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.