Showbiz

"Ông trùm" gameshow Việt: Không biết Điền Quân sẽ sinh tồn được bao lâu!

27/03/2020, 09:04

Ông Đỗ Văn Bửu Điền - Giám đốc của Điền Quân lo lắng không biết sẽ vượt qua đại dịch lần này như thế nào.

img
Ông Đỗ Văn Bửu Điền - Giám đốc Công ty giải trí Điền Quân Color Man

Trên kênh Youtube của mình, ông Đỗ Văn Bửu Điền - Giám đốc công ty giải trí Điền Quân Color Man, đơn vị sản xuất hàng loạt gameshow hot như Thách thức danh hài, Giọng ải giọng ai... đã tâm sự những khó khăn mà công ty đang phải đối mặt.

Ông Điền nhìn nhận thời điểm này, đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, là mối nguy của toàn cầu. Hàng trăm đất nước chịu ảnh hưởng nặng nề như Trung Quốc, Ý, Mỹ… Tại Việt Nam, hàng chục nghìn doanh nghiệp phải đóng cửa. Ông Điền cho biết bản thân cũng đang phải lo lắng, suy nghĩ đau đầu để cố gắng ổn định công ty Điền Quân một cách tốt nhất trong dịch bệnh này.

img
"Thách thức danh hài" mùa mới đã tạm dời lịch tuyển sinh
img
Theo ông Điền, doanh thu quảng cáo đang bị cắt giảm nghiêm trọng

Ngay trong buổi họp đầu tuần vừa qua, ông đã ra quyết định cho hơn 600 nhân viên của Điền Quân được làm việc tại nhà. Chỉ có khoảng 40 lãnh đạo cấp cao phải thay nhau túc trực tại công ty để giải quyết, ứng phó kịp thời những sự cố xảy ra. Mặc dù ông biết, làm việc tại nhà sẽ không có hiệu suất cao như ở công ty và điều đó sẽ gây thiệt hại rất lớn cho doanh nghiệp.

"Tôi không biết Điền Quân sẽ phải vượt qua đại dịch như thế nào và sinh tồn được bao lâu nữa trong khoảng thời gian khắc nghiệt này. Tôi tự nhắc mình phải vui vẻ, lạc quan, nhưng nói vậy chứ làm sao có thể lạc quan được. Cơm áo gạo tiền, nhà cửa tôi vẫn phải lo.

img
Phim Gia đình là số 1 phần 3 tạm dừng quay vì diễn viên sợ dịch bệnh

Tất cả nguồn doanh thu của Điền Quân đến từ quảng cáo đã bị cắt giảm rất ghê gớm. Công việc sản xuất bị đình trệ hết. Các đoàn phim của tôi phải dừng lại hết", Giám đốc của Điền Quân than thở.

Ông cũng cho biết thêm, hai bộ phim Gia đình là số 1 phần 3 cũng đang phải ngừng quay, vì diễn viên đều sợ dịch bệnh nên không chịu đi quay. Vì sự an toàn của cả đoàn phim gần trăm người, ông buộc phải dừng sản xuất.

Không chỉ thiệt hại về vật chất, tiến độ sản xuất chương trình cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Bởi nếu làm nhỡ sóng, ông không biết phải làm sao để ăn nói với đài truyền hình.

"Tất nhiên, tôi vẫn phải làm việc với ban giám đốc của đài truyền hình, nhưng điều này thực sự khiến tôi đau đầu", "ông trùm" Điền Quân bộc bạch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.