Showbiz

“Ông trùm” giải trí Hàn Quốc bật mí bí kíp sinh tồn ở Kpop

26/01/2023, 14:35
image

Park Jin Young, nhà sáng lập JYP Entertainment nhận định rõ ràng về cách duy nhất để tồn tại được ở Kpop.

Theo Allkpop, trong một chương trình giao lưu với nhóm nhạc ITZY mới đây, Park Jin Young – Nhà sáng lập, Chủ tịch kiêm Giám đốc của Công ty giải trí đình đám Hàn Quốc JYP Entertainment đã cùng nhóm nhạc nữ dùng bữa trưa tại một nhà hàng ở Los Angeles, California.

Trong cuộc giao lưu, các thành viên của ITZY đã tìm kiếm những lời khuyên về công việc từ Park Jin Young. Vị Chủ tịch cho rằng “Ngôi sao thần tượng nào có thể vừa cầm mic vừa nhảy vừa hát, người đó mới trường tồn”. “Những người có thể nhảy và hát được trực tiếp, chắc chắn sẽ tồn tại”, “Ông trùm” làng giải trí Kpop nhấn mạnh.

img

Chủ tịch JYP Park Jin Young cho rằng, thần tượng có thể vừa nhảy và vừa hát live chắc chắn sẽ tồn tại

Những nhận định của Chủ tịch JYP đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và bình luận của người hâm mộ. Đặc biệt, nhiều người còn liên kết với những ồn ào liên quan tới nghi vấn một nhóm nhạc hát nhép thời gian gần đây.

Cụ thể trước đó, màn trình diễn của thành viên nhóm IVE là Jang Won Young và Lee Seo tại Lễ trao giải MBC Gayo Daejejeon 2022 được phát sóng vào ngày 31/12/2022 đã gây tranh cãi. Hai nữ thần tượng bị chỉ trích là hát nhép ca khúc “Strawberry Moon” của IU.

Nhiều dân mạng cho rằng, hai thần tượng sử dụng bản ghi âm của bản cover trước đó đã được tải lên kênh YouTube của nhóm. Đáng nói, cả hai hát nhép khi chỉ việc ngồi trình diễn mà không phải dùng vũ đạo gây mất sức.

img

Hai thành viên của IVE bị chỉ trích vì hát nhép trong một lễ trao giải thưởng

“Đây là lý do tại sao ngay cả những thần tượng hát hay cũng bị ghét”, “Hát nhép theo bản nhạc mà các cô đã thu âm trước trên kênh của mình là đi quá giới hạn rồi”, “Chỉ thấy giống như một cuộc thi xem ai xinh hơn trên màn ảnh", “Hát nhép cũng cần có đầu tư một chút chứ”... là những bình luận bức xúc của khán giả.

Park Jin Young sinh năm 1971, được biết đến với nghệ danh J.Y. Park hoặc JYP, là một ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công kiêm nhà sản xuất âm nhạc tài năng hàng đầu của Hàn Quốc. Park Jin Young là một trong những nghệ sĩ có nhiều tài năng như ca hát, nhảy múa, sáng tác nhạc và thậm chí là sản xuất album.

Anh là người sáng lập đồng thời là chủ tịch kiêm giám đốc công ty giải trí JYP Entertainment. Park đã đào tạo và cho ra mắt những ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc có tên tuổi lớn như G.O.D, Park Ji Yoon, nhóm Wonder Girls, 2PM, 2AM, Miss A, Twice... và đặc biệt là "Hoàng tử một mí" Bi Rain. Park Jin Young được coi là một trong những "Ông trùm" lớn góp phần xây dựng nên lịch sử KPop.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.