Pháp đình

"Ông trùm" môi giới sex tour có gái bán dâm ở nước ngoài lĩnh án

09/09/2022, 11:46

Ngoài các cô gái ở Việt Nam, Nhân còn chiêu mộ thêm các cô gái bán dâm ở nước ngoài. Giá tiền khách mua vui phụ thuộc vào mức độ xinh đẹp.

Ngày 9/9, TAND TP Hà Nội mở phiên xét xử bị cáo Đặng Văn Nhân (33 tuổi, quê huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) về tội “Môi giới mại dâm”.

Nhân được xác định là bị cáo cầm đầu đường dây môi giới mại dâm theo nhiều hình thức và có cả gái bán dâm nước ngoài.

img

Bị cáo Đặng Văn Nhân lĩnh 3 năm tù về tội "môi giới mại dâm".

Tại phiên xét xử, bị cáo Nhân khai nhận, trước đây bị cáo làm nghề du lịch tại Bãi Cháy, TP Hạ Long (Quảng Ninh), tuy nhiên do dịch Covid-19 nên không còn thu nhập.

Bị cáo nảy sinh ý định môi giới mại dâm từ đầu năm 2021.

"Trong thời gian làm du lịch, bị cáo có quen biết với một số gái bán dâm. Bị cáo dùng quan hệ đó để thực hiện hành vi môi giới mại dâm", Nhân khai.

Theo cáo trạng và diễn biến phiên tòa, cuối năm 2020, Nhân không có công ăn việc làm ổn định nên nảy ra ý định môi giới mại dâm để thu lời bất chính.

Nhân lập tài khoản Zalo, Telegram có tên "Hà Nội cung cấp PGA và gái Tây", nhằm kết nối giữa các cô gái mại dâm và "khách làng chơi". Tháng 6/2021, Nhân lập thêm tài khoản Zalo "Mai Hồng Vũ" và lập trang web "kieunuvadaigia.net" (Kiều nữ và đại gia).

Giá gái bán dâm từ 2-10 triệu đồng/lượt, theo đêm từ 4-20 triệu đồng/đêm. Đi chơi dài ngày theo hình thức "sex tour", từ 3-5 ngày là 15 triệu đồng/người/ngày.

Nếu các cô gái bán dâm đồng ý tham gia "đường dây" của Nhân thì sẽ gửi ảnh khỏa thân, số đo 3 vòng cho Nhân. Sau khi giao dịch thành công, Nhân sẽ được hưởng 30% số tiền và gái bán dâm hưởng 70% số tiền.

Điều đáng nói, ngoài các cô gái Việt Nam, Nhân còn chiêu mộ thêm các cô gái bán dâm nước ngoài vào đường dây.

Đầu năm 2022, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội bắt quả tang 3 cô gái (2 người Việt, một người nước ngoài) đang bán dâm cho khách tại căn hộ ở quận Cầu Giấy và huyện Thạch Thất (Hà Nội).

Hai cô gái người Việt khai được Nhân tổ chức mua bán dâm theo hình thức "sex tour" trong 3 ngày với chi phí 15 triệu đồng/ngày mỗi người. Khách mua dâm phải trả tổng số tiền 90 triệu đồng.

"Chân dài" ngoại quốc còn lại khai Nhân đã môi giới cho cô bán dâm với giá 5 triệu đồng và trích lại cho "tú ông" số tiền 500.000 đồng.

HĐXX nhận định: Tại phiên tòa, bị cáo Đặng Văn Nhân thừa nhận hành vi phạm tội, thể hiện sự ăn năn hối cải.

Hành vi phạm tội của bị cáo là nghiêm trọng, xâm phạm đến đạo đức xã hội, là nguyên nhân lây truyền các loại bệnh thông qua đường tình dục.

Sau khi xem xét, HĐXX TAND TP Hà Nội tuyên phạt Đặng Văn Nhân 3 năm tù về tội "môi giới mại dâm".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.