An ninh hình sự

“Ông trùm” nhóm trộm xe nổ súng tìm đường tẩu thoát

01/04/2019, 19:29

Biết bị phát hiện, Khánh giương súng nổ hai phát đạn về phía tổ công tác rồi tháo chạy...

img
Số vũ khí mà nhóm trộm xe sử dụng được lực lượng chức năng thu giữ

Ngày 1/4, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) tạm giữ Nguyễn Hoàng Khánh (34 tuổi), Vương Quốc Thành (34 tuổi) cùng các đồng phạm để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, chống người thi hành công vụ và làm rõ việc tàng trữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Sau thời gian điều tra, công an TP. Nha Trang xác định Khánh cầm đầu nhóm trộm cắp xe máy. Đến chiều 26/3, lực lượng chức năng kiểm tra căn nhà tại phường Ngọc Hiệp được cho là điểm tập kết xe gian của nhóm. Lúc này, Khánh đang ở trong nhà bất ngờ nổ hai phát đạn về phía tổ công tác, nhưng không trúng. Gã nhanh chóng lấy xe máy tìm đường tẩu thoát. Lúc này, một tên trong nhóm cầm đá ném ngăn tổ công tác tiếp cận đàn anh mình. Cảnh sát buộc nổ súng, khống chế gần chục tên trong nhà, thu giữ gần chục xe máy không rõ nguồn gốc, gắn biển số giả, hai túi nilon chứa ma tuý và nhiều vỏ đạn, các dụng cụ phá khóa cùng một số tang vật khác. Các lực lượng khác quyết đuổi theo Khánh.

Đến đường Trần Quốc Toản (phường Vạn Thắng), các trinh sát vượt lên, ép hắn vào đường, bắt giữ. Lúc này trong người Khánh còn ba khẩu súng ngắn đã lên đạn và dao.

Tiếp tục lấy lời khai, hôm sau, nhà chức trách khám xét khách sạn tại phường Vĩnh Thọ, nơi đàn em của Khánh là Thành thuê để lưu trú, phát hiện 4 khẩu súng, đạn và nhiều bịch nghi ma tuý các loại giấu trong két sắt cùng xe máy không biển số.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.