Showbiz

Ông trùm Tăng Chí Vỹ cưỡng hôn "quả bom gợi cảm" Malaysia, sự thật là gì?

03/10/2022, 20:00
image

Tăng Chí Vỹ khẳng định nụ hôn với người mẫu nóng bỏng ở Malaysia, kém 43 tuổi là cử chỉ mang tính xã giao.

Theo HK01, Tăng Chí Vỹ đã có phản hồi chính thức lên quan đến ồn ào cưỡng hôn người mẫu Malaysia Lebara (26 tuổi) - kém 43 tuổi.

Theo đó, ông trùm TVB phủ nhận là người đứng sau tổ chức sinh nhật cho Lebara. Ông được một người bạn đưa đến dự sinh nhật của Lebara. Trước và sau bữa tiệc, họ không có bất kỳ liên hệ cá nhân nào với nhau.

img

Tăng Chí Vỹ khẳng định nụ hôn với người mẫu kém 43 tuổi là xã giao

Ông nói, chuyện này "không phải gì to tát". Ông giải thích đây là một bữa tối vui vẻ bên bạn bè và nụ hôn là một lời chúc sinh nhật đặc biệt hơn bình thường một chút. Vì vậy, cả hai rất thoải mái, chưa từng nghĩ cử chỉ mang tính xã giao này lại thành "chuyện lớn" sau khi đăng tải lên mạng.

Trước đó, Sinchew đưa tin, Tăng Chí Vỹ trở thành tâm điểm chỉ trích khi thể hiện hành động ôm hôn Lebara trước mặt các quan khách, cử chỉ rất táo bạo.

Hành động của Tổng giám đốc đài TVB bị lên án thái quá, không phù hợp với thân phận người đã có vợ con như Tăng Chí Vỹ.

Trong khi đó, Lebara không ngại đăng loạt ảnh hôn ông Tăng Chí Vỹ lên Instagram. Trước bình luận trái chiều của dư luận, người đẹp tỏ ra không bận tâm.

img

img

Một số hình ảnh của Lebara

Theo Sinchew, Lebara có ngoại hình nóng bỏng, cao 1,8 m, đến từ Malaysia. Có thân hình gợi cảm, thường xuyên đăng ảnh kiệm vải lên mạng xã hội, cô được nhiều người gọi là "quả bom gợi cảm". Cô hiện là người mẫu thuộc công ty NOW Models.

Cô thường xuyên tham dự các bữa ăn tối và tiệc tùng của giới nhà giàu. Một số tin đồn cho hay cô là con gái đỡ đầu của tỷ phú Hong Kong Dư Cẩm Cơ.

img

Dù vướng nhiều tai tiếng, Tăng Chí Vỹ vẫn có sự nghiệp thành công, được giao nhiều chức vụ lớn

Tăng Chí Vỹ là ngôi sao quyền lực trong giới giải trí Hương Cảng. Ông là diễn viên gạo cội, từng tham gia vào nhiều bộ phim kinh điển, đồng thời có mối quan hệ rộng rãi với các ngôi sao hàng đầu khác. Ông đang nắm giữ vị trí giám đốc điều hành đài TVB, có quyền lực lăng xê, phân phối tài nguyên cho các nghệ sĩ.

Tuy nhiên, Tăng Chí Vỹ cũng là nhân vật tai tiếng nhận nhiều lời tố cáo lợi dụng cảnh quay để sàm sỡ bạn diễn. Trong đó, nổi tiếng nhất là hai vụ việc của nữ diễn viên Dư Thiến Văn và Lam Khiết Anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.