Showbiz

“Ông trùm" vai phản diện "xấu phát hờn" nhưng con gái xinh như minh tinh

07/12/2020, 19:33

Gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xấu xí nhưng Đỗ Húc Đông lại có một cô con gái xinh xắn.

img

Diễn viên Đỗ Húc Đông quen thuộc với khán giả qua những vai phản diện

Phim truyền hình có không ít diễn viên vai phản diện nhưng Đỗ Húc Đông có thể coi là nhân vật đặc biệt bởi chỉ cần nhìn thấy ông, lập tức khán giả tự nhận định là vai phản diện. Không có ngoại hình đẹp, thậm chí xấu xí nhưng Đỗ Húc Đông lại chinh phục khán giả bằng tài diễn xuất của mình.

Sinh năm 1956 và tốt nghiệp Học viện mỹ thuật Trung ương Trung Quốc, với sự chăm chỉ và cầu tiến của mình, ông được đánh giá là một diễn viên giỏi và tham gia cả lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình, góp mặt trong không ít bộ phim đình đám như “Hoàn Châu Cách Cách”, “Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài”, “Thần y hỉ lai”, "Tân Tam Quốc"…

Tuy thường chỉ góp mặt trong những vai phụ nhưng Đỗ Húc Đông luôn gây ấn tượng đặc biệt nhờ vẻ ngoài cùng lối diễn xuất sống động của mình.

img

Khuôn miệng của ông là di chứng của một lần bị ngã gãy xương hàm

Theo Sohu, có thể khán giả không nhớ tên ông nhưng diện mạo của ông để lại dấu ấn sâu sắc. Khuôn miệng lệch khiến ông chỉ cần nhếch mép đã thấy toát lên một vẻ xảo quyệt, xấu xa. Có lẽ vì thế, các đạo diễn chuyên giao vai phản diện cho Đỗ Húc Đông và ông trở thành một trong những diễn viên chuyên đóng vai phản diện xuất sắc nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Tuy trên phim là ác nhân nhưng ngoài đời, ông lại là nghệ sĩ hiền lành, khá kiệm lời. Ông không tham gia bất kỳ chương trình tạp kỹ nào, cũng không bao giờ PR, thổi phồng bản thân để gây chú ý và luôn tránh xa scandal.

Trên thực tế, gương mặt và khuôn miệng của ông không phải bẩm sinh mà là di chứng của một lần bị ngã gãy xương hàm vào năm 7 tuổi. Có lẽ bởi thế, con gái của ông không bị di truyền và nam diễn viên có một cô con gái xinh đẹp, đã bước chân vào làng giải trí.

img

Nam diễn viên có cô con gái xinh đẹp

img

Đỗ Kim Kinh cũng nối nghiệp cha, tham gia diễn xuất

Con gái của Đỗ Húc Đông là Đỗ Kim Kinh, cũng theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Cô có ngoại hình xinh xắn và được thừa hưởng năng khiếu diễn xuất từ cha. Cô từng góp mặt trong một số bộ phim điện ảnh và truyền hình như “My Flight is Far Away”, “My Legendary Granny and Me” ...

Chưa thực sự nổi tiếng nhưng Đỗ Kim Kinh đã cho thấy kỹ năng diễn xuất ngày càng tiến bộ. Theo báo chí xứ Trung, chính Đỗ Húc Đông là người đã hướng dẫn và trau dồi nghề nghiệp, đào tạo khả năng diễn xuất cho con gái mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.