Thế giới

Ông Trump bất ngờ công khai hồ sơ sức khỏe

15/09/2016, 10:55
image

Ứng viên Donald Trump đã bất ngờ chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình ngay trên sóng truyền hình.

160914133427-dr-oz-trump-medical-780x439

Ứng viên Donald Trump đã bất ngờ chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình ngay trên sóng truyền hình. Ảnh: CNN

Hôm 14/9, ứng viên Đảng Cộng hòa Donald Trump đã tham gia show truyền hình “Bác sĩ Oz” và bất ngờ công bố kết quả bài kiểm tra sức khỏe gần đây của mình.

Cụ thể,tại buổi ghi hình chương trinh “Bác sĩ Oz”, ông Trump đã đưa cho Tiến sĩ Mehmet Oz một bản tóm tắt bài kiểm tra sức khỏe được tiến hành bởi Tiến sĩ Harold N. Bornstein hồi tuần trước. Ông Bornstein là bác sĩ đã từng khẳng định rằng nếu ông Trump đắc cử, ông ta sẽ trở thành Tổng thống khỏe mạnh nhất trong lịch sử.

CNN dẫn lời khán giả tại trường quay cho biết, ông Trump chia sẻ muốn giảm khoảng 7kg nữa, đồng thời theo những người này, Bác sĩ Oz có vẻ rất ấn tượng với tình trạng sức khỏe của vị tỷ phú Mỹ.

Xem thêm video:

Theo CNN, việc ông Trump công bố bản tóm tắt sức khỏe là một điều hết sức bất ngờ bởi trước đó trong ngày, trợ lý chiến dịch của ông thông báo kết quả này sẽ không được chia sẻ trong buổi ghi hình.

Bác sĩ Oz cho biết, nếu như ông biết trước chuyện này, ông sẽ lên kế hoạch đánh giá sức khỏe đầy đủ cho ông Trump, bao gồm cả hệ thống thần kinh, sức khỏe tim mạch, bệnh sử gia đình và các khía cạnh khác.

“Nhưng tôi cũng đã làm tất cả những điều đó. Ông Trump trả lời tất cả các câu hỏi của tôi. Sau đó, chúng tôi thảo luận về vấn đề minh bạch xung quanh hồ sơ y tế của cả hai ứng viên”, ông Oz cho hay.

Khi được bác sĩ hỏi về lý do không công khai hồ sơ y tế của mình, ứng viên Donald Trump đã tiếp tục gây bất ngờ khi đưa ra ngay 2 tài liệu tóm tắt tình trạng sức khỏe của mình.

Xem thêm video:

Trong buổi ghi hình kéo dài 1 giờ đồng hồ, ông Trump đã chia sẻ về thói quen ăn uống cũng như các vấn đề sức khỏe khác của mình. Theo các khán giả, ông Trump không tập thể dục thường xuyên. Không những thế, ông còn sử dụng thuốc để hạ thấp nồng độ cholesterol trong máu.

Được biết, ông Trump đã nhận lịch tham gia chương trình này hơn một tuần trước, trước cả thời điểm bùng nổ nghi vấn về sức khỏe của bà Clinton.

Trước đó, ông Trump đã nhiều lần nhấn mạnh về “sức chịu đựng” của đối thủ Hillary Clinton trong những tháng gần đây, ám chỉ về những tranh cãi xung quanh vấn đề sức khỏe của ứng viên Đảng Dân chủ. Tuy nhiên, kể từ khi bà Clinton suýt té ngã tại sự kiện hôm 11/9 ở New York, ông Trump đã tránh việc đặt câu hỏi trực tiếp cũng như nhắc đến sức khỏe của đối thủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.