Thời sự Quốc tế

Ông Trump bỏ ngỏ chuyện trở lại Nhà Trắng khi được nhận đai đen Taekwondo

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump được trao đai đen danh dự và cho biết sẽ mặc võ phục Taekwondo đến Quốc hội nếu quay trở lại Nhà Trắng.

Chủ tịch Viện hàn lâm Taekwondo Thế giới (Kukkiwon), ông Lee Dong-seop đã có chuyến thăm cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump tại nhà riêng của ông ở bang Florida hôm 20/11.

Tại đây, ông Lee đã trao cho ông Trump đai đen cửu đẳng danh dự, tượng trưng cho mức cao nhất trong hệ thống đai Taekwondo. “Tôi nghe nói rằng ông Donald Trump rất mê Taekwondo”, ông Lee nói.

img

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump mặc võ phục Taekwondo và đeo đai đen danh dự. Ảnh - Twitter

Phát biểu khi được trao đai đen, ông Trump cho biết: “Tôi rất vinh dự khi được nhận danh hiệu danh dự này" và ca ngợi Taekwondo là môn võ tuyệt vời.

Ngoài ra, cựu lãnh đạo Mỹ tuyên bố sẽ mặc võ phục Taekwondo tới Quốc hội Mỹ nếu quay trở lại Nhà Trắng.

Tuyên bố này một lần nữa cho thấy lãnh đạo Mỹ tiếp tục nói ẩn ý về khả năng tranh cử tổng thống Mỹ vào năm 2024. Trước đây trong một số phát biểu khác đặc biệt là khi phỏng vấn với Fox News, ông Trump cũng để ngỏ khả năng sẽ quay lại đường đua vào Nhà Trắng trong kỳ bầu cử tới.

Với danh hiệu vừa được trao, ông Trump sánh ngang với lãnh đạo Nga Vladimir Putin.

Tổng thống Nga đã trở thành võ sư danh dự, được trao bậc cửu đẳng huyền đai trong môn võ truyền thống của Hàn Quốc khi tới thăm Seoul vào tháng 11/2013.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.