Hồ sơ tài liệu

Ông Trump đắc cử Tổng thống Mỹ, sao Hollywood rủ nhau di cư

09/11/2016, 14:20
image

Sao Hollywood ủng hộ bà Clinton thể hiện thất vọng não nề trước việc ông Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ.

Chàng %22Captain America%22 của Mỹ Chris Evans

Chàng "Captain America" của Mỹ Chris Evans tuyên bố kịch bản xấu nhất: Nếu Donald Trump chiến thắng sẽ chuyển sang New Zealand sống

Trong số hàng triệu người ủng hộ bà Hillary Clinton, có rất nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của Hollywood như Katy Perry, Beyonce, Lady Gaga, Lena Dunham, Miley Cyrus và Amy Schumer…

Ngày 9/11, theo giờ Việt Nam, khi kết quả kiểm phiếu gần như sát nút và ông Donald Trump giành chiến thắng lội ngược dòng gây bất ngờ, rất nhiều người nổi tiếng như Lena Dunham, Miley Cyrus và Amy Schumer tuyên bố sẽ rời khỏi Mỹ nếu ông Trump đắc cử. Ngôi sao Captain America – Chris Evans cũng viết: “ Đây là đêm nhục nhã của nước Mỹ. Chúng ta đã để một kẻ đáng ghét lên dẫn đầu đất nước vĩ đại. Trong trường hợp xấu nhất, hãy chuyển đến sống tại New Zealand”.

Mặt khác, diễn viên Lena Dunham đăng tải lên Instagram video trong đó khẳng định cô và ca sĩ Lady Gaga vẫn tin tưởng vào chiến thắng của bà Clinton. Còn nữ ca sĩ Cher chia sẻ: Cô cảm giác như mất mát người thân trong gia đình khi chứng kiến số phiếu của bà Clinton liên tiếp theo sau ông Trump.

Canada đăng tải trên Twitter thể hiện sự chào đón nồng nhiệt với những người Mỹ định di cư. Sau đó, trang web xuất nhập cảnh của nước này liên tiếp bị sập.

Xem thêm video cử tri reo hò khi bà Hillary Clinton đi bỏ phiếu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.