Thời sự Quốc tế

Ông Trump mỉa mai Tổng thống Biden sau vụ vấp ngã trên thang máy bay

23/03/2021, 19:25
image

Cựu Tổng thống Mỹ tỏ ra nghi ngờ rằng bản thân ông Joe Biden cũng "không hiểu mình đang ký giấy tờ gì".

img

Ông Donald Trump.

Theo báo Sputnik, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump bày tỏ nghi ngờ về sức khỏe thể chất và tâm thần của Tổng thống đương nhiệm Joe Biden sau vụ vấp ngã khi lên máy bay.

Trang báo Nga cho hay, ông Donald Trump cũng tỏ ra không tin tưởng rằng Tổng thống Joe Biden "thực sự hiểu mình đang ký vào văn bản nào".

Trong cuộc phỏng vấn của kênh truyền hình Newsmax TV với ông Donald Trump, người dẫn chương trình đã nhắc tới trường hợp khi ông Joe Biden vô tình gọi Phó Tổng thống Kamala Harris là "tổng thống" và nhân tiện đề cập đến điều sửa đổi số 25 về việc cách chức Tổng thống và chuyển giao quyền lực cho Phó Tổng thống.

Điều này có thể được thực hiện khi lãnh đạo quốc gia bất ngờ qua đời hoặc không có khả năng hoàn thành nhiệm vụ.

“Điều này rất nghiêm trọng, tôi hy vọng nó sẽ không bao giờ xảy ra, nhưng có gì đó đang diễn ra và thật điên rồ"- ông Donald Trump nói.

Cựu Tổng thống Mỹ tỏ ra nghi ngờ rằng bản thân ông Joe Biden cũng "không hiểu mình đang ký giấy tờ gì". "Câu hỏi đặt ra là liệu ông ta có hiểu những gì mình đang ký hay không? Ông ta còn tệ hơn (Thượng nghị sỹ) Bernie Sanders... thậm chí Bernie Sanders khi dùng steroid cũng sẽ không ký những gì mà (ông) Joe Biden đặt bút ký" - cựu Tổng thống Hoa Kỳ nói thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.